+Aa-
    Zalo

    Chân dung thiếu gia Việt sở hữu 5 công ty, quan hệ "đặc biệt" với người nổi tiếng những vẫn "lẻ bóng" ở tuổi 37

    • DSPL
    ĐS&PL Tài năng và thành công khi còn ít tuổi, Shark Lê Đăng Khoa trở thành "bạch mã hoàng tử" của không ít cô gái khi sở hữu tới 5 công ty lại vô cùng điển trai, tâm lý.

    Tài năng và thành công khi còn ít tuổi, Shark Lê Đăng Khoa trở thành "bạch mã hoàng tử" của không ít cô gái khi sở hữu tới 5 công ty lại vô cùng điển trai, tâm lý.

    Xuất hiện nổi bật giữa đàn cá mập kỳ cựu của Shark Tank Việt Nam, Shark Lê Đăng Khoa được gọi với biệt danh "soái ca khởi nghiệp", là hình mẫu doanh nhân trẻ Việt Nam thành công sớm. Ở tuổi 37, anh đã sở hữu 5 công ty, là nhà sáng lập của một khu du lịch sinh thái nổi tiếng, ông bầu của đội bóng rổ ở Đà Nẵng…

    Ít người biết được, vị thiếu gia tài năng này lại có một tuổi thơ cơ cực và được ba hình thành ý thức về kinh doanh từ nhỏ.

    Sau khi du học và trở về nước, Lê Đăng Khoa tiếp quản công ty phân bón của gia đình. Anh bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh rồi dần vươn lên vị trí Giám đốc điều hành. Hiện nay, vị thiếu gia nắm trong tay rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, từ nông nghiệp du lịch sinh thái, hoa cỏ đến bất động sản…

    Nam doanh nhân 37 tuổi từng tiết lộ làm việc 1 ngày 12 tiếng, 1 tháng đọc 2 quyển sách khiến nhiều người khâm phục.

    Tuy nhiên, đến nay, nam doanh nhân tài năng này vẫn độc thân mặc dù sở hữu vẻ điển trai chuẩn soái ca với gương mặt đẹp trai, góc cạnh cùng vóc dáng cao ráo, săn chắc và body 6 múi.

    Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đang ở phòng tập gym cùng thân hình "chuẩn không cần chỉnh" khiến bao người ngưỡng mộ.

    Trước đây, có nhiều tin đồn về chuyện tình ái của vị thiếu gia này, thậm chí, theo một số nguồn tin, "người tình tin đồn" của Shark Khoa là người hoạt động trong ngành giải trí và khá nổi tiếng nhưng anh đã lên tiếng đính chính vẫn độc thân, chưa có người yêu. Anh cũng quan niệm rằng tình cảm là chuyện duyên số và không cần quá cố gắng.

    Bạch Hiền 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-thieu-gia-viet-so-huu-5-cong-ty-quan-he-dac-biet-voi-nguoi-noi-tieng-nhung-van-le-bong-o-tuoi-37-a335123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan