+Aa-
    Zalo

    Chân dung "tú ông" 21 tuổi điều gái mại dâm giá 6 triệu đồng/lượt "vui vẻ" ở Hà Nội

    ĐS&PL Sau khi thoả thuận xong, "tú ông" 21 tuổi hướng dẫn 2 người đàn ông di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ và '"điều" gái bán dâm đến phục vụ.

    Ngày 11/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Lê Văn Sơn (SN 1998, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi 'Môi giới mại dâm'.

    Trước đó, kiểm tra hành chính tại một nhà nghỉ trên phố Triều Khúc (phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân), lực lượng chức năng phát hiện đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    chan dung tu ong 21 tuoi dieu gai mai dam gia 6 trieu dong luot vui ve o ha noi
    Chân dung "tú ông" 21 tuổi. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Cũng thời điểm, tổ công tác cũng phát hiện tại khách sạn ở phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân) có đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Tại cơ quan công an, 2 người đàn ông mua dâm khai đã được 1 nam giới sử dụng Facebook môi giới mại dâm. Theo đó, người này đã thỏa thuận với 2 người đàn ông giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/lượt. Sau khi thoả thuận xong, "tú ông" hướng dẫn 2 người đàn ông di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ và '"điều" gái bán dâm đến phục vụ. Khi đang mua bán dâm thì các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ.

    Mở rộng điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng nam giới có nick facebook để môi giới mại dâm là Lê Văn Sơn. Cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập Sơn đến trụ sở để làm rõ.

    Tại cơ quan công an, Lê Văn Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi môi giới mại dâm cho các đôi nam nữ trên. Trong 2 lượt môi giới mại dâm, bị can Sơn hưởng lợi 3 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tu-ong-21-tuoi-dieu-gai-mai-dam-gia-6-trieu-dong-luot-vui-ve-o-ha-noi-a503642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan