+Aa-
    Zalo

    Chân dung tỷ phú Nga xếp 1 triệu USD làm ghế tạo cảm hứng kiếm nhiều tiền hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau màn rải mưa tiền xuống hội trường tổ chức diễn đàn kinh doanh, tỷ phú Nga Igor Rybakov mới đây lại tiếp tục gây chú ý bằng việc mang 1 triệu USD làm thành ghế ngồi.

    Sau màn rải mưa tiền xuống hội trường tổ chức diễn đàn kinh doanh, tỷ phú Nga Igor Rybakov mới đây lại tiếp tục gây chú ý bằng việc mang 1 triệu USD làm thành ghế ngồi.

    Theo trang Euronews, đến thăm bảo tàng Art Residence ở thủ đô Matxcơva của Nga vào tuần trước, khách tham quan đã có cơ hội ngồi lên một đống tiền USD theo đúng nghĩa đen trong suốt sự kiện ra mắt tác phẩm nghệ thuật "X10 Money Throne" (tạm dịch: Ngôi báu tiền X10).

    Chiếc ghế đặc biệt này được làm từ các tấm kính chống đạn dày 2,5 inch (tương đương 6,35cm) ghép lại, bên trong là số tiền mặt trị giá 1 triệu USD. Đây là tác phẩm hợp tác giữa nghệ sĩ Nga Alexei Sergiyenko và tỉ phú Nga Igor Rybakov.

    Tỷ phú Nga Igor Rybakov mới đây lại tiếp tục gây chú ý bằng việc mang 1 triệu USD làm thành ghế ngồi. Ảnh: Reuters

    Những người sáng tạo ngôi báu triệu đô này cho biết mục đích là để cho mọi người "cảm nhận sức mạnh của tiền" và tạo nguồn cảm hứng để họ kiếm nhiều tiền hơn.

    "Dự án này thật sự hữu ích vì tôi đang trao cho mọi người cơ hội để thảo luận về tiền, nghĩ về tiền và bắt đầu kiếm nhiều tiền hơn. Tôi muốn có thêm nhiều người giàu ở đất nước chúng tôi (Nga) và để đất nước chúng tôi giàu hơn" - nghệ sĩ Alexei Sergiyenko chia sẻ.

    Tỷ phú Nga Igor Rybakov ngồi trên chiếc ghế chứa 1 triệu USD tiền mặt. Ảnh: AP

    Tỷ phú Nga Igor Rybakov (47 tuổi) hiện đồng sở hữu tập đoàn Technonicol chuyên về sản xuất vật liệu xây dựng và là đồng sáng lập Quỹ Rybakov. Năm 2018, ông được chọn vào danh sách những người giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes với số tài sản 1,2 tỷ USD.

    Ông Rybakov vốn nổi tiếng với các hành động phô diễn sự giàu có của ông trong nhiều năm qua. Hồi tháng 10, ông tuyên bố với những người tham gia diễn đàn kinh doanh Synergy Global 2019 ở nhà thi đấu Gazprom tại St Petersburg, rằng ông muốn giúp những doanh nhân khởi nghiệp của Nga bắt đầu công cuộc làm giàu và trở nên thành công.

    Chính vì vậy, nhà tài phiệt này đã quyết định chơi trội khi thả 20.000 USD gồm toàn tiền 1 USD xuống toàn bộ khu vực khán giả.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ty-phu-nga-xep-1-trieu-usd-lam-ghe-tao-cam-hung-kiem-nhieu-tien-hon-a303086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan