+Aa-
    Zalo

    Chân dung vợ sắp cưới của Công Phượng, gia thế không phải dạng vừa

    • DSPL
    ĐS&PL Công Phượng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin chân sút Nghệ An đính hôn với cô gái có tên Tô Ngọc Viên Minh khiến nhiều người bất ngờ.

    Kể từ khi chia tay Hòa Minzy, Công Phượng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin chân sút Nghệ An đính hôn với cô gái có tên Tô Ngọc Viên Minh khiến nhiều người bất ngờ.

    Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng.

    Công Phượng gây bất ngờ khi tổ chức lễ đính hôn bí mật hôm nay 3/6. Chân dung vợ sắp cưới của nam tiền đạo đang là chủ đề được quan tâm bởi trước đó cả hai đều kín tiếng trong việc công khai mối quan hệ. Trái ngược với các mối tình trước, Công Phượng không còn yêu người trong showbiz.

    Vợ sắp cưới của Công Phượng tên Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Cô từng tốt nghiệp chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH RMIT vào tháng 8/2019. Hiện, Viên Minh kinh doanh tại TP HCM.

    Viên Minh có vẻ ngoài ưa nhìn, làn da trắng, tóc ngắn.

    Để tránh bị ''soi mói'' đời tư, Công Phượng và bạn gái ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Viên Minh cũng chỉ để chế độ bạn bè. Những hình ảnh công khai của vợ sắp cưới Công Phượng nhận được nhiều lời khen. 

    Công Phượng và Viên Minh từng bị fan bắt gặp hẹn hò tại Bỉ. Cuối 2019, Công Phượng chấm dứt hợp đồng thi đấu tại Bỉ và dành nguyên tháng 12 đi du lịch châu Âu trước khi về nước. Viên Minh cũng đi cùng bạn trai, cả hai có những khoảnh khắc check-in trùng hợp. Công Phượng còn đưa Viên Minh qua Hà Lan thăm Văn Hậu.

    Hiện mối quan hệ này đang nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cặp đôi chưa tiết lộ ngày tổ chức hôn lễ.

    Cặp đôi quen nhau trong một lần Công Phượng sang Bỉ tập huấn và thi đấu trong màu áo của U19 Việt Nam.

    Công Phượng sinh năm 1995, quê Nghệ An, là cầu thủ trẻ góp mặt trong nhiều giải đấu lớn của tuyển Quốc gia Việt Nam. Anh còn là một trong những chân sút được chiêu mộ thi đấu cho CLB nước ngoài, gần nhất là Bỉ. Hiện Công Phượng khoác áo cho CLB TP HCM.

    Về chuyện tình cảm, Công Phượng từng gây ồn ào khi hẹn hò Hòa Minzy nhưng chia tay nhau vì áp lực dư luận. Từ đó, nam cầu thủ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-vo-sap-cuoi-cua-cong-phuong-gia-the-khong-phai-dang-vua-a325750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan