+Aa-
    Zalo

    Chán ngấy Barca, Messi bật đèn xanh cho Chelsea

    ĐS&PL (ĐSPL) – Báo chí Argentina tiết lộ, Lionel Messi mới đây đã hỏi người đồng đội cũ Cesc Fabregas về Chelsea. Đây được coi là động thái chuẩn bị cho ngày gia nhập The Blues.
    (ĐSPL) – Báo chí Argentina tiết lộ, Lionel Messi mới đây đã hỏi người đồng đội cũ Cesc Fabregas về Chelsea. Đây được coi là động thái chuẩn bị cho ngày gia nhập đội bóng đang dẫn đầu Premier League.
    Báo chí châu Âu và xứ Tango suốt thời gian qua xôn xao chuyện tương lai của Messi. Cụ thể mối tình giữa M10 và đội chủ sân Nou Camp đang dạn vỡ nghiêm trong và cuộc chia ly hoàn toàn có thể xảy ra. Theo những tiết lộ từ tờ Ole thì Messi có vẻ khá hứng thú với việc gia nhập Chelsea.
    Messi đã hỏi Fabregas về Chelsea.
    Cụ thể tờ báo này bật mí thông tin thú vị rằng cách đây ít ngày, El Pulga đã gọi điện cho Cesc Fabregas để dạm hỏi người đồng đội cũ ở Barca về đội bóng thành London. “F4” tất nhiên đã nói những điều tốt đẹp nhất về đội bóng mà mình đang khoác áo đồng thời hy vọng có thể sát cánh cùng người bạn thân ở CLB mới.
    Dù từng dẫn dắt Real, kình địch không đội trời chung của Barca nhưng giữa Messi và HLV Mourinho lại có mối quan hệ hoàn toàn bình thường. Thậm chí nhà cầm quân 51 tuổi này từng ủng hộ ngôi sao 27 tuổi trong các cuộc bầu chọn cá nhân. Bởi thế một khi Messi cập bến Stamford Bridge, cả hai có thể làm việc mà chẳng vấn đề gì.
    Chelsea với sự hậu thuẫn của tỷ phú chịu chơi Abramovich từng không ít lần công khai bày tỏ tham vọng sở hữu Messi. Và giờ một khi anh công khai bật đèn xanh, The Blues sẵn sàng nhảy vào cuộc. Cái giá 250 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho đội trưởng của tuyển Argentina chẳng khiến nhà tài phiệt xứ Bạch Dương chùn bước.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-ngay-barca-messi-bat-den-xanh-cho-chelsea-a72285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan