+Aa-
    Zalo

    “Chăn rau”, nhiều “kỹ sư” vướng lưới tình - tiền - tù - tội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện nay, trên các trang diễn đàn, web đen, người ta chia sẻ, đăng tải, khoe mẽ “chiến tích” dụ dỗ, tán tỉnh các cô gái trẻ, đẹp, còn trong trắng làm “rau sạch”.

    (ĐSPL) - Hiện nay, trên các trang diễn đàn, web đen, người ta chia sẻ, đăng tải, khoe mẽ “chiến tích” dụ dỗ, tán tỉnh các cô gái trẻ, đẹp, còn trong trắng làm “rau sạch”.
    Từ trào lưu bệnh hoạn, lệch lạc trên, những bí kíp “chăn rau” giới thiệu, hướng dẫn phương pháp, từ tế nhị đến đê hèn, trong việc dụ dỗ, tán tỉnh, hại đời các cô gái trẻ tràn ngập thế giới ảo, mở đầu cho những bẫy ngầm, mà ở đó, không ít người đã phí hoài cả đời trong bệnh tật, lao tù, túng quẫn.
    Muôn hình vạn trạng  kiểu “chăn”...
    Không biết từ bao giờ, “sự nghiệp” “trồng rau”, “chăn rau” trở thành đề tài bất tận trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Ở đó, cánh mày râu khoe mẽ, lên mặt giới thiệu với nhau những sản phẩm của quá trình săn đón, tán tỉnh, dụ dỗ các cô gái trẻ, trong trắng.
    Thời gian trở lại đây, đề tài trên nóng bỏng, hấp dẫn đến nỗi, người ta soạn thảo, đăng tải hàng loạt các kinh nghiệm, bí quyết tán gái, dụ dỗ gái trẻ, gái sạch như một thú chơi thời thượng. 
    Theo những “kỹ sư chăn rau” từ một diễn đàn đồi trụy bậc nhất thế giới ảo, ban đầu, bí kíp này chỉ xuất hiện trong các trang web, diễn đàn đồi trụy. Tuy nhiên, hiện nay nó đã tràn sang, lấp đầy các trang web sạch. Sử dụng các công cụ tìm kiếm, người dùng internet dễ dàng bắt gặp vô số các bí kíp “chăn rau” của những tác giả khác nhau. Các tài liệu trên tùy theo mức độ mà có nội dung từ trong sáng đến dung tục, đồi trụy.
    Cụ thể, xuất hiện ở những trang web thông thường, diễn đàn lành mạnh, nội dung này chỉ dừng lại ở mức hướng dẫn người xem làm quen, tán tỉnh và hôn được cô gái mình thích.
     Ngược lại, trong các diễn đàn, web đen, bí kíp “chăn rau” giới thiệu, hướng dẫn cách dụ dỗ, lừa lọc các cô gái trẻ để thỏa mãn thú nhục dục đê hèn. Đáng nói hơn, các bí kíp này còn chỉ dạy người dùng cách biến các cô gái ngây thơ trở thành vật dụng thoả mãn thú nhục dục của mình.
    Xuất hiện trên diễn đàn “Thegioihot...”, bí kíp “chăn rau” của tài khoản “kysuchanrau” viết: “Quá trình chung để xơi một em rau trước khi gặp bao gồm: Một dò tìm em nó xong kết bạn làm quen, hai tạo ấn tượng trao đổi thông tin nhau, ba tán tỉnh và làm em nó đồng ý làm bạn gái trước khi chưa gặp, bốn là dẫn dắt em nó vào chủ đề sex khi chưa gặp...”.
    Xem thêm video: Lệnh truy nã đối tượng hủy hoại tài sản ngày 2/4.
    Chi tiết hơn, tài khoản “daivietck” trên diễn đàn “f319...” liệt kê hàng loạt các phân đoạn, hướng dẫn chi tiết cách tiếp cận “rau” cho đến “hái rau” một cách dung tục, thiếu lành mạnh: “Nói chung có tiền là ok hết, các em bây giờ toàn sống vì tiền. Gặp gỡ, trò chuyện, tặng chút quà như máy tính bảng, điện thoại xịn, trang sức xịn, rồi đưa đi ăn. Nhớ là đưa vào những khu vực mà ta hoàn toàn chủ động được nha. Sau đó, từ từ đưa em nó vào những hoàn cảnh nhạy cảm rồi xơi thôi. Dụ em nó xem phim xx một cách tế nhị hoặc rau nào khó quá thì cho ít thuốc kích dục. Nói chung, xơi được một lần và làm tốt lần đầu thì các em sẽ ngoan và trở thành rau sạch, an toàn cho các bác thôi...”.
    Ngoài những bài viết như trên, nhiều bí kíp khác còn hướng dẫn cách chiếm đoạt trinh tiết của các cô gái trẻ. Nguy hiểm hơn, các bí kíp trong những trang web đen còn bày vẽ, hướng dẫn cách trấn an, dụ dỗ, thậm chí cách gây áp lực, đe dọa khi “rau” phát hiện mình bị lừa. Đáng lên án hơn, nhiều người còn cổ vũ, tung hô việc giới thiệu, đăng tải hình ảnh thác loạn để minh chứng, thể hiện đẳng cấp?
    Biến tướng của mại dâm
    Tuy nhiên, cũng trên các diễn đàn, ngoài việc “rải” bí kíp “chăn rau”, không ít “nông dân”, “kỹ sư chăn rau” chia sẻ những hệ quả dở khóc dở cười từ thú thác loạn nói trên. Những “vụ mùa trái đắng” trong sự nghiệp “chăn rau” được tài khoản “chuyengiacheckhang...” giới thiệu một cách chân thành trên trang cá nhân của mình là vòng xoáy tình- tiền- tù- tội. Theo “chuyên gia” này, việc tiền mất, tật mang là hệ quả khó tránh khỏi trong sự nghiệp “chăn rau”, thỏa mãn thú nhục dục thiếu lành mạnh trong thời đại ngày nay.
    L. “đen”, “chuyên gia chăn rau”, săn gái cho các web mại dâm cho biết: “Hiện nay, có những cô gái chuyên biến mình thành “rau” để “ký sinh” thậm chí bòn rút những anh đại gia lắm tiền nhiều tật. Trong thế giới “chăn rau”, phần lớn các cô gái đều trao nhầm niềm tin, hoặc bị tiền, quà cáp đắt tiền đánh lừa lý trí. Khi phát hiện mình chỉ là “đồ chơi” cho những kẻ khát tình, một số đau đớn rời bỏ. Số khác vì đã quen với cuộc sống đủ đầy, xa hoa nên chấp nhận đeo bám.
    Tuy nhiên, cũng không ít cô gái tự biến mình thành “rau”, hoặc sau vài ba lần bị lừa như thế “rau” sẽ biến thành “hàng”. Lúc này, các em đã học được cách nắm thóp đại gia, dân chơi để vòi tiền, ngả giá, thậm chí gây áp lực, đòi sự công bằng...”.
    Sự thật trên được dân chơi công khai chia sẻ khi “mốt” “chăn rau” và trao đổi “rau” đang trở nên ngày càng thịnh hành. Từ thú vui bệnh hoạn nói trên, một bộ phận dân chơi đã biến tướng, tự phát triển một loại mại dâm mới mà ở đó, người mua, bán dâm không thông qua những kẻ môi giới.
    Theo đó, sau nhiều lần làm “rau” các cô gái vốn là nạn nhân của trò lừa tình cảm trở thành gái bán dâm hạng sang. Và, trên thực tế, những câu chuyện đại gia, dân chơi vô tình vướng vào căn bệnh thế kỷ là chuyện dễ hiểu. Ngoài ra, sau bệnh tật, các đại gia thích “rau” cũng tự đạp đổ hạnh phúc gia đình, hủy hoại cuộc sống trong tù tội.
    Khẳng định nhận định trên, TS Trương Văn Vỹ, giảng viên xã hội học, trường ĐH KHXHNV (ĐHQG TP.HCM) cho biết: “Có thể nói đây là một dạng biến tướng của tệ nạn mại dâm. Xét trên góc độ đạo đức xã hội, đây là lối sống, cách suy nghĩ bệnh hoạn và thiếu lành mạnh đi ngược với đạo đức, luân lý xã hội. 
    Đáng lo ngại hơn, ngày nay thú vui thiếu lành mạnh trên không chỉ là trò của những gã đàn ông lắm tiền dư thời gian mà đã biến tướng nhắm đến đối tượng là những bạn gái tuổi teen đang khoác áo học trò. Do đó, chúng ta cần cật lực tuyên truyền, lên án những thú vui bệnh hoạn, thể hiện lối sống thiếu lành mạnh nói trên”. 
    Vi phạm pháp luật trên nhiều góc độ
    Luật sư Nông Minh Đức, đoàn Luật sư TP.HCM cho biết: “Căn cứ Điều 147 – Bộ luật Hình sự quy định về tội vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng thì những người đã lập gia đình mà có hành vi “chăn rau” như trên đã vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Theo luật, hành vi trên tùy theo mức độ, hậu quả có thể bị xử phạt hành chính hoặc cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến một năm. Ngoài ra, việc “rau sạch” chưa đủ tuổi thành niên cũng đẩy đối tượng “chăn rau” vào vòng lao lý hoặc vướng vào các tội danh hiếp dâm...”.

    HÀ NGUYỄN - NGỌC LÀI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-rau-nhieu-ky-su-vuong-luoi-tinh---tien---tu---toi-a90262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan