+Aa-
    Zalo

    Chán siêu xe, ông xã Hồ Hà tậu Mercedes C250 AMG

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau một thời gian vắng bóng Cường Đôla xuất hiện nhưng không phải là tậu cho mình một chiếc siêu xe mà là một 'anh chàng' Mercedes C250 AMG nội thất độc đáo.
    (ĐSPL) - Sau một thời gian vắng bóng Cường Đôla xuất hiện nhưng không phải là tậu cho mình một chiếc siêu xe mà là một 'anh chàng' Mercedes C250 AMG nội thất độc đáo.
    Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, thường được gọi là Cường "đôla", từng nổi tiếng bởi những chiếc siêu xe hàng đầu Việt Nam. Quốc Cường là người đầu tiên sở hữu Lamborghini và Ferrari tại Việt Nam.
    Không lâu sau khi nhập về chiếc Gallardo màu vàng, Cường "đôla" đã khiến dân chơi Việt hoa mắt bởi tiếp tục nhập về chiếc Ferrari F360 Spider màu bạc. Đây chính là chiếc Ferrari đầu tiên tại Việt Nam. Có thời điểm, trong nhà Cường "đôla" có tới 4 chiếc Ferrari, bao gồm Ferrari F360, F430 Spider, F430 Coupe và Ferrari 458 Italia.

    Chiếc C250 AMG nội thất màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam.


    Những năm gần đây, vì muốn thay đổi hình ảnh để trở thành doanh nhân thành đạt, Quốc Cường ít khi xuất hiện cùng siêu xe, thay vào đó là những chiếc Rolls-Royce siêu sang hay Audi, Mercedes.
    Tuy nhiên, sau một thời gian vắng bóng Cường Đôla xuất hiện nhưng không phải là tậu cho mình một chiếc siêu xe đình đám như Lamborghini và Ferrari mà là một 'anh chàng' Mercedes C250 AMG với nội thất đỏ độc nhất hiện nay.
    Theo tìm hiểu, chiếc Mercedes C250 AMG của Cường Đôla thuộc phiên bản mới nhất của dòng C-Class. Xe được trang bị động cơ 2.0L, công suất 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 – 1.400 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,6 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.
    Theo công bố của Mercedes-Benz Việt Nam, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của C-Class 2015 từ 5,3 – 5,6 lít/100km.
    Tại Việt Nam, Mercedes C250 AMG có giá 1,669 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
    Xem thêm:Midu được chồng sắp cưới đưa đi sự kiện bằng siêu xe gì?
    THIÊN AN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-sieu-xe-ong-xa-ho-ha-tau-mercedes-c250-amg-a88355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan