+Aa-
    Zalo

    Chân sút chủ lực của Hà Nội FC - Oseni lĩnh án phạt vì đánh nguội cầu thủ SLNA

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận đấu tại vòng 10 với SLNA, Oseni đã có hành vi đánh nguội với trung vệ Mạnh Hùng của đối phương và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Hồng Vũ.

    Trong trận đấu tại vòng 10 với SLNA, Oseni đã có hành vi đánh nguội với trung vệ Mạnh Hùng của đối phương và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Hồng Vũ.

    Ban kỷ luật VFF vừa ra quyết định phạt nguội với ngoại binh người Nigeria của Hà Nội FC sau khi nhận được báo cáo từ giám sát trọng tài và Ban điều hành V-League 2018.

    Đó là tình huống diễn ra ở phút 20 trong trận đấu giữa Hà Nội và SLNA tại vòng 10 V-League 2018, Oseni đã có pha đánh cùi chỏ với Mạnh Hùng. Sau khi hội ý với trợ lí, trọng tài Trương Hồng Vũ đã rút thẻ vàng cảnh cáo đối với Oseni.

    Oseni lĩnh thẻ trong trận đấu với SLNA. Ảnh: Lao động

    Sau khi mổ băng, Ban kỷ luật VFF quyết định tiền đạo Oseni bị đình chỉ thi đấu hai trận kế tiếp do "có hành vi bạo lực". Anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu Khánh Hoà (3/6) và Quảng Nam (9/6).

    Đây được xem là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng thủ đô. Bởi Oseni vốn là tay săn bàn chủ lực của họ, và Hà Nội FC thực sự cần anh trong giai đoạn quan trọng này. Nên nhớ, Khánh Hòa chưa bao giờ là một đối thủ dễ dàng, còn Quảng Nam đang là đương kim vô địch.

    Qua 10 vòng đấu, Oseni đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League với 12 bàn. Trong đó, có bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước SLNA ở vòng đấu cuối tuần qua.

    Ngoài quyết định dành cho Oseni, Ban kỷ luật VFF cũng ra án phạt với CLB Hải Phòng và CLB Than Quảng Ninh do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu giữa 2 đội trên sân Lạch Tray. Mỗi đội bóng bị phạt tiền 20 triệu đồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-sut-chu-luc-cua-ha-noi-fc---oseni-linh-an-phat-vi-danh-nguoi-cau-thu-slna-a231538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan