+Aa-
    Zalo

    Chán tạo hình vuông, tròn, dưa hấu trái tim giá gần 4 triệu đồng/quả

    • DSPL
    ĐS&PL Gần đây một người nông dân Nhật Bản đã thành công trong việc tạo ra quả dưa hấu có hình trái tim đầu tiên trên thế giới.

    Gần đây một người nông dân Nhật Bản đã thành công trong việc tạo ra quả dưa hấu có hình trái tim đầu tiên trên thế giới.

    Người nông dân Kimura ở  tỉnh Kumamoto Nhật Bản đã mất nhiều công sức nghiên cứu cả ngày lẫn đêm để tìm ra cách làm cho những quả dưa hấu tròn truyền thống mang hình trái tim đặc biệt.

    Độc đáo, lạ mắt với dưa hấu hình trái tim 

    Sau ba năm nghiên cứu và thử nghiệm, những quả dưa hấu hình trái tim đầu tiên đã ra đời. Dưa hấu trái tim không chỉ đẹp mắt mà vẫn thơm ngon và ngọt, có giá 15.000 yên một quả (180 USD/quả).

    Dưa hấu hình trái tim có giá 15.000 yên một quả (180 USD/quả).

    Năm 1978 quả dưa hấu hình vuông đầu tiên được sản xuất bởi nhà thiết kế đồ hoạ Tomoyuki Ono, vì ông muốn có trái dưa có thể để vừa vặn và ngay ngắn trong tủ lạnh. Sau đó, nông dân bắt đầu học hỏi bí quyết và trồng dưa hình vuông số lượng lớn để dễ dàng xếp chồng lên nhau khi vận chuyển. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-tao-hinh-vuong-tron-dua-hau-trai-tim-gia-gan-4-trieu-dongqua-a215009.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan