+Aa-
    Zalo

    Chân dung 'Đệ nhất Vedette của thập niên 2000' được mời vào ghế HLV The Face 2022

    ĐS&PL Tên tuổi của người mẫu, diễn viên Anh Thư thường gắn liền với nhiều danh xưng hoa mỹ như ‘Đệ nhất Vedette của thập niên 2000’, ‘Biểu tượng thời trang đương đại’.

    Mới đây nhất, thông tin 3 người mẫu Anh Thư - Vũ Thu Phương - Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò HLV The Face Vietnam 2022 đã khiến cư dân mạng xôn xao.

    Anh Thư là là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi thành công cả về diễn xuất phim trường và cả sàn catwalk. Cô luôn được khán giản nhiều thế hệ nhớ đến nhờ ngoại hình mặn mà quyến rũ cùng với lối diễn xuất tự nhiên hút hồn. Sự trở lại của siêu mẫu Anh Thư trên sóng truyền hình hứa hẹn sẽ giúp cuộc thi này trở nên thú vị hơn.

    sieu mau anh thu 3
    Nữ diễn viên Anh Thư.

    Nữ diễn viên Anh Thư sinh ngày 16/4/1982, tên thật là Nguyễn Thị Anh Thư. Sinh ra trong gia đình không nghệ thuật nhưng nhờ vào ngoại hình siêu mẫu, cộng với sự tự tin trên sàn catwalk, cô đã giành khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở lĩnh vực này.  

    Năm 2004, Anh Thư khẳng định mình trên sàn Catwalk. Cô đã nhận được giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất” và giải “Người mẫu được yêu thích nhất”.

    Anh Thư là người mẫu thuộc thế hệ cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà, từng gây ấn tượng với vóc dáng hoàn hảo cùng thần thái sắc lạnh, xuất thần mỗi khi sải bước.

    Tên tuổi của Anh Thư thường gắn liền với nhiều danh xưng hoa mỹ như 'Đệ nhất Vedette của thập niên 2000', 'Biểu tượng thời trang đương đại'. 

    sieu mau anh thu 5
    Nhan sắc Anh Thư hồi trẻ.

    Nhờ nhan sắc ngọt ngào và nụ cười "đốn tim", siêu mẫu còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, gây tiếng vang trong sự nghiệp sau khi tham gia hai bộ phim "Những cô gái chân dài" và "Tuyết nhiệt đới".

    Ngoài ra cô cũng kết hợp cùng Lương Mạnh Hải, Thanh Hằng vào phim điện ảnh “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” tời gian năm 2006

    Phim kinh dị “Mười” của Hàn Quốc hợp tác cùng Việt Nam đạo diễn Kim Tae Kyeong. Đây là một bộ phim được đánh giá rất nặng về diễn xuất cảm xúc thay đổi của nhân vật. Và Anh Thư lại một lần nữa được giai cho vai nữ chính “Mười” trong bộ phim cùng tên.

    sieu mau anh thu 8
    Anh Thư sánh đôi cùng Lương Mạnh Hải trong Tuyết nhiệt đới.

    Anh Thư từng kết hôn với cựu người mẫu Trần Thanh Long. Cô cùng chồng cũ lập công ty, đào tạo ra nhiều thế hệ người mẫu. Sau ly hôn, họ trở thành bạn bè. Thanh Long đã tìm thấy hạnh phúc bên người vợ mới. Về mối quan hệ với chồng cũ Trần Thanh Long, Anh Thư không ngại chia sẻ khi có ai hỏi. Cô cũng chúc phúc cho anh và cả hai vẫn có trách nhiệm trong việc chăm lo cho con chung. 

    Trải qua nhiều thăng trầm, Anh Thư xinh đẹp và mặn mà hơn trước. Anh Thư thổ lộ cô đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất.

    Người đẹp thăng hoa trong sự nghiệp, có cậu con trai ngoan nên tinh thần thoải mái. Nhờ đó, sắc vóc Anh Thư càng ưa nhìn hơn. Ngoài ra Anh Thư tiết lộ cách để tinh thần lạc quan là ít chịu sự tác động của mạng xã hội.

    sieu mau anh thu 6
    sieu mau anh thu 7
    Những hình ảnh mới nhất của nữ người mẫu.

    Những giải thưởng mà Anh Thư đạt được trong sự nghiệp

    • “Bông sen Bạc” tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 14 cho phim điện ảnh.
    • Giải “Mai vàng” lần thứ 10 dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
    • “Cánh diều khuyến khích” cho phim bộ.
    • Giải “Cánh diều Bạc” cho phim truyền hình dài tập
    • Miss Hazeline
    • Miss Civic White
    • Giải thưởng “Ngôi sao Người mẫu châu Á”
    • Giải thưởng Người mẫu Việt Nam

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-ung-nguoi-mau-anh-thu-de-nhat-vedette-cua-thap-nien-2000-duoc-moi-vao-ghe-hlv-the-face-2022-a523991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan