+Aa-
    Zalo

    Chân ướt chân ráo tới Anh, tân binh M.U đã dùng trò "bẩn"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hậu vệ tân binh Matteo Darmian đã dùng tiểu xảo với Micah Richards trong trận đấu với Aston Villa vừa qua.

    (ĐSPL) - Hậu vệ tân binh Matteo Darmian đã dùng tiểu xảo với Micah Richards trong trận đấu với Aston Villa vừa qua.

    Trong một pha phạt góc của Aston Villa, Matteo Darmian theo kèm Micah Richards. Cầu thủ người Italia này đã giả vờ quan tâm khi hỏi: “Có cái gì đó trên mặt anh kìa” để phân tán sự tập trung của Richards.
    [mecloud]udaIOdE6fF[/mecloud]
    Hậu vệ của Aston Villa tưởng thật liền đưa tay lên lau mặt nhưng chẳng thấy gì. Sau đó, Micah Richards lao vào đánh đầu nhưng không thành công trước sự theo kèm gắt gao của Darmian.
    Hành động của Darmian cho thấy sự phổ biến của các trò tiểu xảo từ các cầu thủ Italia. Có lẽ những hành động này rất hợp với M.U, một đội bóng rất hay dùng những chiêu trò "bẩn" khi thi đấu như ăn vạ, kéo áo, khóa cổ,... Đầu năm nay, tờ Telegraph cũng đã đưa Peter Schmeichel, Roy Keane vào danh sách Top 11 chơi xấu nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Mùa 2013/14, "Quỷ đỏ" vinh dự lọt Top 5 CLB chơi xấu nhất Premier League với 58 thẻ vàng, 3 thẻ đỏ. Mùa 2014/15, M.U cũng có Fellaini đại diện trong Top 10 cầu thủ chơi xấu nhất do tờ Top 10 S bình chọn.

    Chuyên môn của Darmian được đánh giá tốt.

    Hiện Darmian được đánh giá khá cao và coi như đã chiếm vị trí số 1 ở hành lang phải của M.U. Ở trận đấu với Aston Villa vừa qua, M.U đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng của Januzaj.
    [mecloud]YfdlE7oGnG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-uot-chan-rao-toi-anh-tan-binh-mu-da-dung-tro-ban-a106479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.