+Aa-
    Zalo

    Chàng bác sĩ "soái ca" Đức Hiền của "Người ấy là ai" qua đời, Hương Giang nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Hương Giang, người đồng hành xuyên suốt "Người ấy là ai" rất sốc khi biết chuyện và mong gia đình, những người thân yêu của Đức Hiếu sẽ sớm vượt qua.

    Hoa hậu Hương Giang, người đồng hành xuyên suốt "Người ấy là ai" rất sốc khi biết chuyện và mong gia đình, những người thân yêu của Đức Hiếu sẽ sớm vượt qua chuyện đau buồn.


    Hương Giang rất sốc khi biết tin chàng bác sĩ điển trai Đức Hiền đột ngột qua đời. 

    Thông tin chàng bác sĩ thú ý Đức Hiền của "Người ấy là ai" qua đời đã khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ, thương tiếc.

    Hoa hậu Hương Giang, người đồng hành xuyên suốt, "linh hồn" của "Người ấy là ai", đồng thời là người gắn bó đặc biệt tới các chàng trai LGBT trong chương trình đã có những chia sẻ đầy xúc động khi biết được tin buồn.

    Nữ ca sĩ cho hay: "Giang thực sự quá sốc vì khi gặp, bạn ấy là một người vô cùng hiền lành và chững chạc. Bạn ấy có một gương mặt lương thiện và ấm áp. Giang thực sự cảm thấy ngày của mình chùng xuống. Không biết điều gì đã xảy ra với bạn ấy nhưng Giang mong gia đình bạn và những người thân yêu sẽ sớm vượt qua chuyện đau buồn này!".

    Câu chuyện tình yêu truyền cảm hứng của Đức Hiền và Sơn Tùng từng gây sốt và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả "Người ấy là ai" sau tập 8 mùa thứ 2.

    Sơn Tùng cùng mẹ và Đức Hiền trên sân khấu tập 8 "Người ấy là ai"

    Trên sóng truyền hình, Đức Hiền từng chia sẻ Sơn Tùng chính là người vực anh dậy sau những khó khăn và trở thành động lực để anh sống với chính con người mình.

    Đứng bên 2 chàng trai, mẹ Sơn Tùng một lần nữa khiến người xem ngưỡng mộ với câu nói: "Cô thà có thêm một người con còn hơn mất đi người con trai duy nhất…".

    Kết thúc chương trình, cả 2 vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, thậm chí còn đi du lịch và chụp hình chung với nhau khiến ai cũng nghĩ họ sẽ đi đến một kết cục có hậu.

    Thế nhưng, niềm vui chẳng tày gang, bất ngờ vào những ngày cuối tháng 8, Sơn Tùng đã lên tiếng về việc mình và Đức Hiền quyết định dừng lại mối quan hệ.

    Mới đây, Sơn Tùng đổi giao diện trên trang cá nhân thành màu đen khiến bạn bè không khỏi hoang mang. Theo nguồn tin từ một người bạn cho biết, Đức Hiền đột ngột qua đời, hiện Sơn Tùng đang rất sốc trước thông tin này.

    Trên trang cá nhân, Sơn Tùng liên tục chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ tới người tình một thời của mình. Nam ứng viên Người ấy là ai tự dặn lòng phải mạnh mẽ, sẽ yêu thương bản thân và sống thật tốt.

    Phía dưới bình luận, bạn bè và nhiều sao Việt như ca sĩ Don Nguyễn, diễn viên Hồng Ánh, người đẹp Trúc Diễm... cũng gửi lời động viên, an ủi tới Sơn Tùng. Đồng thời mong anh sớm vượt qua nỗi mất mát để vực dậy tinh thần, làm chỗ dựa vững chắc cho người thân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-bac-si-soai-ca-duc-hien-cua-nguoi-ay-la-ai-qua-doi-huong-giang-noi-gi-a294249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan