+Aa-
    Zalo

    Chàng bác sĩ thú y với màn "come out" thế kỉ trong "Người ấy là ai" đột ngột qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả không khỏi bất ngờ khi biết tin chàng bác sĩ thú y Đức Hiền từng có màn "come out" thế kỉ trong "Người ấy là ai" đột ngột qua đời.

    Khán giả không khỏi bất ngờ khi biết tin chàng bác sĩ thú y Đức Hiền từng có màn "come out" thế kỉ trong "Người ấy là ai" đột ngột qua đời.

    [presscloud]12428[/presscloud]

    Người ấy là ai: Màn lộ diện của Sơn Tùng

    Trong chương trình Người ấy là ai mùa 2, tập 8, cặp LGBT Sơn Tùng - Đức Hiền được khán giả hâm mộ khi tiết lộ là một nửa của nhau ngoài đời.

    Đức Hiền may mắn được mẹ cảm thông.

    Trên sóng truyền hình, Đức Hiền từng chia sẻ Sơn Tùng chính là người vực anh dậy sau những khó khăn và trở thành động lực để anh sống với chính con người mình.

    Đứng bên 2 chàng trai, mẹ Sơn Tùng một lần nữa khiến người xem ngưỡng mộ với câu nói: "Cô thà có thêm một người con còn hơn mất đi người con trai duy nhất…".

    Sơn Tùng - Đức Hiền đã có khoảng thời gian hạnh phúc.

    Kết thúc chương trình, cả 2 vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, thậm chí còn đi du lịch và chụp hình chung với nhau khiến ai cũng nghĩ họ sẽ đi đến một kết cục có hậu.

    Thế nhưng, niềm vui chẳng tày gang, bất ngờ vào những ngày cuối tháng 8, Sơn Tùng đã lên tiếng về việc mình và Đức Hiền quyết định dừng lại mối quan hệ.

    Trên trang cá nhân Sơn Tùng gửi lời vĩnh biệt đến Đức Hiền.

    Bất ngờ nói tiếp bất ngờ khi mới đây, trang cá nhân của Sơn Tùng cập nhật bức ảnh màu đen kèm thông báo về sự ra đi đột ngột của Đức Hiền. "Như anh nói, em sẽ mạnh mẽ, mạnh mẽ luôn phần của anh. Em sẽ yêu thương bản thân, sẽ sống tốt..." - Sơn Tùng đau buồn chia sẻ.

    Được biết Đức Hiền làm bác sĩ thú y được hơn 10 năm, năm nay 38 tuổi, từng được chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" tập 8, lên sóng vào ngày 7/6. Trong số này, Đức Hiền đã cùng bạn trai là Sơn Tùng tham gia như 2 "cực phẩm" trong số 5 chàng trai cho nữ chính. Tuy sau đó cả hai đều bị loại nhưng đã mang đến cho khán giả sự bất ngờ xen lẫn xúc động vì màn "come out" thế kỉ.

    Chia sẻ sau khi bị loại ở vòng 1, bác sĩ Đức Hiền cho biết anh chỉ mới "come out" khoảng 1 năm nay với 1 số ít người. Anh cho biết từng trải qua những nỗi đau trước đây, bị trầm cảm 3 năm nhưng sau đó đã có một người đã vực dậy tinh thần và cũng là động lực để "come out" với mọi người.

    Đức Hiền cho biết gia đình không phản đối. Bản thân anh chia sẻ chỉ cần mình sống chân thành, có trách nhiệm với gia đình và bản thân, không cần thể hiện thái quá về giới tính của mình nhưng cũng không có gì phải xấu hổ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-bac-si-thu-y-voi-man-come-out-the-ki-trong-nguoi-ay-la-ai-dot-ngot-qua-doi-a294218.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan