+Aa-
    Zalo

    Chàng bồi bàn được "boa" hơn nửa tỷ đồng để sửa hàm răng quá xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhờ thái độ thân thiện và nụ cười ân cần, một anh chàng bồi bàn đã được vị khách hào phóng "boa" số tiền hơn nửa tỷ đồng để sửa chữa hàm răng đang bị hỏng...

    (ĐSPL) - Nhờ thái độ thân thiện và nụ cười ân cần, một anh chàng bồi bàn đã được vị khách hào phóng "boa" số tiền hơn nửa tỷ đồng để sửa chữa hàm răng đang bị hỏng của mình.

    Vị khách hào phóng đó là luật sư Fred Boettcher, một khách hàng đã sử dụng dịch vụ ăn sáng của nhà hàng Doo-Dah Diner tại thành phố Wichita, tiểu bang Kansas. Nói về quyết định thưởng một khoản tiền lớn 25.000 USD (tương đương hơn 500 triệu đồng), ông Boettcher nói đơn giản vì đã ấn tượng với Brian Maixner – chàng phục vụ của quán ăn.

    Boettcher nói với kênh KWCH 12 rằng ông nhận thấy có điều gì đó "đặc biệt" ở Maixner và muốn giúp đỡ chàng trai này. "Tôi ít khi ăn sáng. Nhưng đúng cái ngày tôi đến cửa hàng này để dùng bữa điểm tâm, tôi nhận thấy anh chàng này có điều gì đó đặc biệt", ông nói.

    Vị luật sư này nhận ra Maixner đối xử rất thân thiện với các khách hàng và có một nụ cười ân cần. Tuy nhiên hàm răng của anh lại bị hỏng khá nhiều. Maixner cho hay hàm răng của anh bắt đầu có vấn đề sau khi một chiếc răng mẻ bị sâu. Nhưng anh không thể làm gì để cải thiện chúng do chi phí điều trị răng vượt quá khả năng chi trả.

    Quán Doo-Dah Diner không phải là quán ăn sáng thường xuyên của Boettcher, nhưng ngay sáng đầu tiên đến ông đã cảm nhận được không khí vui vẻ nồng nhiệt toát ra từ chàng phục vụ và ông muôn làm một điều gì đó giúp đỡ anh chàng.

    Tổng số tiền dành cho Maixner lên đến con số 25.000 USD. Và nó dường như thay đổi cuộc đời của anh khi từ đây nụ cười của anh đã đẹp đẽ lên rất nhiều.

    Nói về hàm răng của mình, Maixner chia sẻ, chúng bắt đầu gặp vấn đề sau khi một chiếc răng mẻ bị sâu. Vậy nhưng anh không thể làm gì để khiến tình trạng tốt hơn, hàm răng vẫn mãi không được cải thiện và ngày càng tồi tệ hơn.

    Trong ca làm việc sáng hôm đó, Maixner được ông chủ kéo riêng ra ngoài và nói rằng anh được một vị khách hào phóng hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí chữa răng cho anh. Anh đã vô cùng ngạc nhiên và òa khóc lên vì quá sung sướng.

    Tổng số tiền dành cho Maixner lên đến con số 25.000 USD. Và nó dường như thay đổi cuộc đời của anh khi từ đây nụ cười của anh đã đẹp đẽ lên rất nhiều, và tất nhiên những người nhận được nụ cười ấy nhiều hơn chính là những thực khách hằng ngày của anh tại Doo-Dah Diner.

    Con gái luật sư Boettcher cho hay bố cô "thể hiện sự hào phóng của mình bất cứ nơi nào ông ghé qua".

    Trong khi đó, ông Boettcher thì khẳng định: "Dù bạn thuộc tôn giáo nào, hay bạn có tin vào kiếp sau hay không, cách tốt nhất để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống này là hãy đối xử tốt với mọi người và nếu có thể, hãy thể hiện sự hào phóng của mình".

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-boi-ban-duoc-boa-hon-nua-ty-dong-de-sua-ham-rang-qua-xau-a110943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.