+Aa-
    Zalo

    Chàng dân tộc hát nhạc Bằng Kiều giọng Tuấn Hưng trong Got talent

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 6 Vietnam's Got Talent, phần trình diễn “Trái tim bên lề” của Thai – thí sinh người Vân Kiều - khiến giám khảo Hoài Linh thích thú.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Vietnam's Got Talent, phần trình diễn “Trái tim bên lề” của Thai – thí sinh người Vân Kiều - khiến giám khảo Hoài Linh thích thú.

    Chàng dân tộc hát nhạc Bằng Kiều, giả giọng Tuấn Hưng

    Thai hát ca khúc "Trái tim bên lề" của Bằng Kiều, giả giọng Tuấn Hưng.

    Xuất hiện trong Vietnam's Got Talent tập 6 với vẻ bề ngoài không mấy ấn tượng, gương mặt đen nhẻm, trang phục đơn giản, anh chàng người dân tộc Vân Kiều đến từ Quảng Trị tên Thai không tạo được bất cứ ấn tượng nào với ban giám khảo và khán giả. Tuy nhiên khi Thai cất tiếng hát, mọi ánh nhìn trước đó đã gần như thay đổi hoàn toàn

    Chọn ca khúc rất được yêu thích của Bằng Kiều là "Trái tim bên lề", Thai đã khoe được chất giọng trầm ấm, vang và giàu cảm xúc của mình. Điều đặc biệt là trước đó khi trò chuyện cùng các giám khảo, âm điệu trong giọng nói của anh khá khó nghe, trong khi lúc hát lại thể hiện rất rõ lời từng câu chữ. Thai thậm chí không nói sõi tiếng Kinh và phải nhờ người bạn đi cùng giúp đỡ trong phần dịch thuật từ tiếng dân tộc mình. Nhưng theo chia sẻ của Thai, với mỗi bài hát, anh lại thuộc và cảm rất nhanh.

    Thích thú trước màn trình diễn này, giám khảo Hoài Linh dành rất nhiều lời khen ngợi. Theo anh, cách hát của Thai gợi nhớ đến hình ảnh của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Trước đó, anh chàng này cũng chia sẻ anh thường nghe nhạc nhất là các ca khúc của Bằng Kiều và Tuấn Hưng nên có lẽ sự ảnh hưởng bắt nguồn từ đây.

    Không cần nhận xét nhiều, cả 4 giám khảo đều nhanh chóng dành cho Thai 4 sự đồng tình để đi thẳng vào vòng trong cùng lời dặn dò chuẩn bị kỹ càng cho vòng tiếp theo.

    Chàng dân tộc hát nhạc Bằng Kiều giọng Tuấn Hưng trong Got talent

    Nhóm 4 chị em trình diễn âm nhạc dân tộc.

    Trong tập 6 Vietnam's Got Talent, quyền bấm nút vàng để đưa thẳng thí sinh vào vòng bán kết mà không phải qua vòng loại trừ đã được Thành Lộc sử dụng cho nhóm nhạc gồm 4 chị em với màn trình diễn âm nhạc dân tộc.

    Ba cô gái và một chàng trai có độ tuổi từ 16-12 tuổi dù còn nhỏ nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với những giai điệu và nhạc cụ dân tộc. Do có cùng sở thích nên cả 4 đã cùng rủ rê và tụ tập để kết hợp thành một ban nhạc và tự tập luyện các tiết mục do chính mình dàn dựng.

    Để thuyết phục 4 vị giám khảo khó tính của Vietnam’s Got Talent, nhóm 4 chị em đã chọn ca khúc Lý kéo chày, thể hiện theo phong cách acapella cùng âm thanh duy nhất được phát ra để hỗ trợ cho các cô cậu bé là từ 8 chiếc ly được chính các em dùng để gõ xuống mặt bàn. Vừa hát vừa phải điều khiển những chiếc ly nhưng nhóm rất tự tin và thoải mái.

    Khi khán giả chưa hết thích thú thì cô chị cả và chàng trai duy nhất của nhóm tiếp tục thể hiện tài năng chơi hai nhạc cụ dân tộc rất là đàn tỳ bà và đàn cò. Ngạc nhiên trước tài năng của các thí sinh nhỏ tuổi này, bộ tứ quyền lực và khán giả liên tục dành những tràng pháo tay không ngớt.

    Chàng dân tộc hát nhạc Bằng Kiều giọng Tuấn Hưng trong Got talent
    Giám khảo Thành Lộc bấm nút vàng giúp nhóm 4 chị em đi thẳng vào bán kết.

    Không nằm ngoài dự đoán, phần thi này đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Nhạc sĩ khó tính Huy Tuấn nhận xét: “Phần thi nhìn đơn giản như vậy chứ để làm được không phải là chuyện dễ. Chú đánh giá cao phần tiết tấu cũng như khả năng giữ nhịp tốt của 2 cô bé khi chị cả và cậu em bước ra để sử dụng đàn”. Hoài Linh đánh giá cao đây là tiết mục ngộ nghĩnh, nhẹ nhàng, ngắn gọn nhưng vô cùng súc tích.

    Về phía Thành Lộc, anh chỉ mỉm cười và bấm nút vàng, dành cho nhóm món quà quý giá nhất là chiếc vé đi thẳng vào bán kết cùng lời nhận xét nhận xét: “Các cháu chỉ ở độ tuổi 16 tuổi thôi mà theo đổi dòng nhạc dân tộc, điều khiển các nhạc cụ rất là thành thục. Điều đó làm cho tôi rất là xúc động”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-dan-toc-hat-nhac-bang-kieu-giong-tuan-hung-trong-got-talent-a67057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan