+Aa-
    Zalo

    Chặng đua công thức 1 ở Hà Nội không bị hoãn vì dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Theo đại diện của sở Du lịch Hà Nội, giải đua F1 là sự kiện thể thao có tác dụng tuyên truyền du lịch rất tốt, là trọng tâm của năm 2020 nên sẽ không bị hoãn hủy.

    Theo đại diện của sở Du lịch Hà Nội, giải đua F1 là sự kiện thể thao có tác dụng tuyên truyền du lịch rất tốt, là trọng tâm của năm 2020 nên sẽ không bị hoãn hủy.  

    Phối cảnh đường đua F1 từ góc nhìn trên cao. Ảnh: Dân Trí

    Tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 18/2, ông Trần Trung Hiếu, Phó giám đốc sở Du lịch Hà Nội cho biết, theo kế hoạch, giải đua sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 năm 2020. Giải đua xe công thức 1 là nội dung hoạt động trọng tâm, trọng điểm của Sở trong năm 2020.

    Do đó, Sở đã kết nối giữa đơn vị tổ chức với cơ sở lưu trú, các đơn vị dịch vụ khác để đảm bảo việc tổ chức giải đua F1 diễn ra đúng thời hạn vào tháng 4, không bị ảnh hưởng bởi diễn biến của dịch viêm đường hô hấp do chủng mới Covid-19.

    “Đây là sự kiện thể thao có tác dụng tuyên truyền hình ảnh Hà Nội rất tốt. Sở Du lịch xác định giải này là trọng tâm, trọng điểm năm 2020 nên không hủy, không hoãn”, ông Hiếu khẳng định.

    Cũng theo Phó giám đốc sở Du lịch, ngành du lịch sẽ làm việc với các đơn vị để đảm bảo an toàn và bình ổn giá, không để các dịch vụ tăng giá, đảm bảo chất lượng dịch vụ khi khách đến, đảm bảo giải đua tốt nhất.

    Chặng đua mới duy nhất trong Giải vô địch đua xe F1 thế giới năm 2020 chính là chặng đua công thức 1 Việt Nam (F1 Vietnam Grand Prix)- sẽ diễn ra từ ngày 3/4 đến 5/4/2020 tại Hà Nội.

    Ông Hiếu cho biết thêm, dịch bệnh Covid-19 đã có những tác động không nhỏ đến ngành du lịch Hà Nội, cụ thể là quyết định của du khách trong việc hủy kế hoạch đi du lịch giai đoạn từ tháng 1- 4/2020.

    Tính đến ngày 17/2, theo báo cáo nhanh tạm tính đã có gần 120.000 khách quốc tế hủy tour đến Hà Nội, chủ yếu là khách đến từ Trung Quốc, còn lại là thị trường khác như Đài Loan, Singapore, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ…

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-dua-cong-thuc-1-o-ha-noi-khong-bi-hoan-vi-dich-covid-19-a312142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan