+Aa-
    Zalo

    Chặng đường 4 năm bên nhau của Bình An - Phương Nga và cái kết đẹp như mơ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi Phương Nga - Bình An đã cùng nhau trải qua chặng đường hạnh phúc và chuẩn bị chuyển sang cột mốc quan trọng tiếp theo của cuộc đời.

    Là cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt, Bình An - Phương Nga luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo khán giả. Đến nay sau nửa thập kỷ hẹn hò, người hâm mộ không khỏi mong đợi diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga sẽ sớm có một cái kết đẹp.

    chang duong 4 nam ben nhau cua binh an phuong nga va cai ket dep nhu mo1
    Cặp đôi diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. 

    Dường như các fan sẽ không còn phải chờ đợi lâu khi mới đây, Bình An đã công khai hình ảnh về chung một nhà với Phương Nga, hứa hẹn một đám cưới không còn xa cho cặp đôi đình đám. 

    Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2017 tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân, Bình An và Phương Nga nhanh chóng ấn tượng sâu sắc với đối phương, tìm hiểu rồi tiến đến hẹn hò cũng không ngại công khai chuyện tình cảm với khán giả. 

    Phương Nga và Bình An vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước đó, người hâm mộ phát hiện cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội.

    chang duong 4 nam ben nhau cua binh an phuong nga va cai ket dep nhu mo2
    Ở thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi đã hẹn hò được một thời gian. 

    Đặc biệt, việc Bình An xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái. Mãi đến Valentine 2019, cặp đôi mới công khai và cho biết đã hẹn hò từ năm 2017. Sau khi chính thức xác nhận mối quan hệ, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng và ủng hộ của bạn bè cũng như người hâm mộ.

    Dù cả 2 đều là người nổi tiếng và bận rộn với lịch trình nhưng vẫn luôn dành thời gian để vun đắp tình yêu. Cặp đôi thường xuyên "tay trong tay" và cùng nhau xuất hiện tình tứ tại các sự kiện giải trí và những chương trình truyền hình.

    chang duong 4 nam ben nhau cua binh an phuong nga va cai ket dep nhu mo4
    Bình An thường xuyên đồng hành cùng bạn gái tại các sự kiện giải trí.

    Cả hai cũng không ngại thể hiện tình yêu ngọt ngào dành cho nửa kia. Nhiều khoảnh khắc tình tứ nhưng cũng không kém phần đáng yêu của cặp đôi "cậu mợ" khiến cư dân mạng càng "đẩy thuyền" nhiệt tình và mong Bình An - Phương Nga sớm đánh dấu cho mối tình nửa thập kỷ bằng một đám cưới trong năm nay. 

    Trong 1 buổi livestream, Bình An và Phương Nga cho biết họ không có bí quyết cụ thể để "giữ lửa" cho tình yêu. Thậm chí, cặp đôi còn thường xuyên cãi vã nhau. Tuy nhiên sau mỗi lần như thế, cả hai sẽ thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

    chang duong 4 nam ben nhau cua binh an phuong nga va cai ket dep nhu mo3
    Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng trông chờ đám cưới của đôi trẻ. 

    Nam diễn viên 11 Tháng 5 Ngày chia sẻ: "Sau nhiều lần cãi vã các bạn sẽ hiểu nhau hơn, biết đối phương là người thế nào. May mắn hai đứa không cãi nhau lâu, giao kèo dù thế nào đi chăng nữa thì trước khi hết ngày vẫn phải nhắn tin cho nhau. Khi cãi nhau cậu thường chủ động im lặng, để nguôi ngoai và cậu xuống nước trước, tự hỏi xem mình tranh luận vì cái gì để giải quyết".

    Trong lần hiếm hoi nhắc đến bạn trai, Á hậu 1 “Hoa hậu Việt Nam 2018” chia sẻ, cô và Bình An đến với nhau khi cô chưa có danh xưng Á hậu và cả 2 mang tâm thế ngang nhau. Bản thân cô luôn quan niệm, trong tình yêu không bao giờ có chuyện phân biệt ai yêu ai nhiều hơn, ai phải giữ ai nhiều hơn.

     

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-duong-4-nam-ben-nhau-cua-binh-an-phuong-nga-va-cai-ket-dep-nhu-mo-a528334.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan