+Aa-
    Zalo

    Chặng đường "dấn thân" vào showbiz của em gái Trúc Diễm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không kém cạnh chị là Hoa hậu Trúc Diễm, Trương Chi Trúc Dương cũng là một tên tuổi được nhiều người biết đến qua các cuộc thi Hoa khôi.

    (ĐSPL) - Không kém cạnh chị là Hoa hậu Trúc Diễm, Trương Chi Trúc Dương cũng là một tên tuổi được nhiều người biết đến qua các cuộc thi Hoa khôi, đặc biệt là cuộc thi Nữ hoàng trang sức.


    Nhắc đến Trương Tri Trúc Dương, có lẽ mọi người không còn mấy xa lại với cô gái này. Trương Tri Trúc Dương là em gái của Hoa hậu thời trang 2007 Trương Tri Trúc Diễm.


    Mặc dù là em gái của Hoa hậu nhưng Trúc Dương không bao giờ chịu khuất dưới cái bóng của chị. Cô đã khẳng định mình với các cuộc thi và đang dần dần bước vào showbiz giống như chị.


    Em gái của Trúc Diễm sở hữu gương mặt cá tính, nụ cười rạng rỡ và lúm đồng tiền xinh xắn khá giống chị mình.


    Cô tạo ấn tượng với mọi người bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng với tính cách rất dễ thương.


    Sinh năm 1990, với thân hình khá chuẩn, chiều cao 1m66, nặng 49kg vì vậy mà Trúc Dương có nhiều lợi thế để lấn sân vào showbiz Việt.


    Cô cũng là sinh viên của trường sân khấu điện ảnh TP. HCM.


    Trúc Dương đạt được khá nhiền thành tích đáng nể và gặt hái được một số giải thưởng như: Top10 Miss Teen miền Nam 2008, Top 10 toàn quốc Miss Tầm tay 2011, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất Miss Tầm tay 2011, Đại sứ Game online Khuynh Thành.


    Trúc Dương cũng khẳng định được mình tại cuộc thi Nữ hoàng trang sứckhilọt top 15 cuộc thi này.


    Bên cạnh các cuộc thi nhan sắc, Trúc Dương cũng khẳng định mình với những kế hoạch riêng được nung nấu như thử sức với kinh doanh.


    Có thể nói, Trúc Dương đã làm chủ được cuộc sống của mình khi 18 tuổi. Thậm chí, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã đảm nhận công việc biên tập viên thời trang cho một trang báo lớn và có một khoản thu nhập lớn từ công việc này.



    Tên tuổi của Trúc Dương được khá nhiều người biết đến không chỉ là em gái của hoa hâu Trúc Diễm mà còn bởi sự xuất hiện của cô với vai trò người mẫu và sản xuất MV cho một số ca sĩ trong nước.


    Không cần có sự hậu thuẫn của chị, bằng chính nỗ lực và tài năng của mình, Trúc Dương đã khẳng định được bản thân và đang bước những bước đi đầu trên con đường đến với showbiz.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]zquCHhhwxC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-duong-dan-than-vao-showbiz-cua-em-gai-truc-diem-a98318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.