+Aa-
    Zalo

    Chặng đường từ mẹ bỉm sữa trở thành Giám Đốc Kinh Doanh Mỹ Phẩm: Không gì có thể cản bước nếu bạn nỗ lực hết mình

    • DSPL
    ĐS&PL Được làm mẹ là điều hạnh phúc lớn lao của người phụ nữ nhưng song hành cùng với đó là bao vất vả, mệt nhọc sớm hôm. Vừa làm mẹ vừa làm giàu, câu chuyện tưởng chừng như không thể nhưng cô nàng sinh năm 1992 này đã thực sự thành công.

    Giám Đốc Kinh Doanh CamelliaH Hoàng Thu Hồng

    Cô gái được nhắc đến là Hoàng Thu Hồng đến từ Hưng Yên. Làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, cô nhận thức được việc dù có trải qua sinh nở nhưng đối với người phụ nữ, vẻ bên ngoài vẫn cực kỳ quan trọng. Sắc đẹp khiến phụ nữ tự tin và có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống.

    Thu Hồng cùng cậu con trai kháu khỉnh.

    Bắt đầu là một khách hàng...

    Thay đổi về hình thể sau khi sinh là chuyện hết sức phổ biến ở phụ nữ. Nhưng Hồng thay đổi đến mức gây tâm lý tự ti với mọi người nám sạm rất nhiều. 

    “Đã sử dụng rất nhiều sản phẩm nhưng lại không mang lại hiệu quả như mong muốn, Hồng gần như muốn bỏ cuộc để can thiệp bằng các phương pháp thẩm mỹ. Nhưng mình hâm mộ, theo dõi chị Hương Baby đã lâu nên vô tình biết đến thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH do chị sáng lập. Vậy là Hồng đã thử và có trải nghiệm tuyệt vời với hiệu quả mà nó mang lại”

    Cảm thấy thật sự may mắn khi bản thân mình đã đặt lòng tin đúng sản phẩm, làn da của Hồng sau khi sử dụng CamelliaH đã được cải thiện hơn rất nhiều, nhưng mảng nám sạm được cải thiện rõ rệt, mờ dần đi và làn da trắng sáng đã quay trở lại với cô. 

    …theo đuổi hình tượng mơ ước

    Cải thiện được sắc vóc, lấy lại tự tin, Hồng mong muốn lan tỏa những điều may mắn, những sản phẩm tốt đến với mọi người phụ nữ. Tìm hiểu về hệ thống mỹ phẩm CamelliaH, ngay lập tức, Hồng bị thu hút bởi hình tượng người phụ nữ thành đạt, hạnh phúc viên mãn của Chủ tịch Trần Thu Hương. Và cô đã quyết tâm phấn đấu để theo đuổi thành công đó.

    Cô luôn tâm niệm rằng :"Kinh doanh bằng sự chân thành và chỉ giới thiệu những gì mình đã sử dụng".

    Khẳng định mình ở vị trí Giám đốc kinh doanh 

    “Ngay khi vừa có ý định khởi nghiệp, gia đình mình đã có chút e ngại và khuyên ngăn. Vì mình vốn là người sống khép kín, không giỏi giao tiếp lại chưa từng có kinh nghiệm kinh doanh. Nhưng vì muốn bước khỏi vỏ bọc an toàn và khẳng định giá trị của bản thân nên mình vẫn quyết tâm thực hiện” - Hồng tâm sự.

    Thành công xây dựng và phủ sóng thương hiệu của CamelliaH ở thời điểm hiện tại chính là sự đền đáp xứng đáng cho ý chí và sự lao động miệt mài của Hồng.

    Từ Đại Lý, Nhà Phân Phối, cô kiên trì giới thiệu sản phẩm hàng ngày cũng như thuyết phục khách hàng trải nghiệm cùng cách tư vấn chăm sóc tốt nhất. Giờ đây, Hoàng Thu Hồng đã được vinh danh ở vị trí Giám Đốc Kinh Doanh của CamelliaH.

    3 năm 1 chặng đường đồng hành cùng CamelliaH, Thu Hồng thầm cảm ơn vì cơ duyên đến với CamelliaH đã gặt hái được nhiều quả ngọt. CamelliaH đã giúp Thu Hồng có một vẻ ngoài tự tin hơn. “Nhiều bạn bè trước đây của mình còn không nhận ra vì quá xinh đẹp, hoạt ngôn và phong thái tự tin hơn hẳn”

    Trở nên xinh đẹp, gia đình nhỏ hạnh phúc viên mãn, có đam mê để theo đuổi chính là cảm giác hạnh phúc nhất. Hồng đã từng bước khẳng định mình là một người phụ nữ thành đạt, tự chủ tài chính và biết chăm lo vun vén hạnh phúc gia đình.

    Kiên trì và nỗ lực - Cuộc đời sẽ đền đáp cho bạn một cách xứng đáng! 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-duong-tu-me-bim-sua-tro-thanh-giam-doc-kinh-doanh-my-pham-khong-gi-co-the-can-buoc-neu-ban-no-luc-het-minh-a520997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.