+Aa-
    Zalo

    Chàng lùn Xuân Tiến “đọ dáng” với “giang hồ Hương Ga” David Phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chàng lùn Xuân Tiến và siêu mẫu David Phạm khiến đông đảo fan truyền hình thích thú trước những tiết mục khuấy động trong chương trình Một bước để chiến thắng.

    (ĐSPL) - Chàng lùn Xuân Tiến và siêu mẫu David Phạm khiến đông đảo fan truyền hình thích thú trước những tiết mục khuấy động trong chương trình Một bước để chiến thắng.

    Trong chương trình Một bước để chiến thắng tuần này sẽ có sự xuất hiện đầy ấn tượng của “cặp đôi hoàn cảnh” Xuân Tiến và David Phạm. Bên cạnh những màn đối đáp cực hài hước, những phần thể hiện tài năng “bá đạo”, cặp đôi cùng MC chương trình giúp khán giả có những trải nghiệm thú vị qua các trò chơi vận động vui nhộn.

     Chàng lùn Xuân Tiến “đọ dáng” với “giang hồ Hương Ga” David Phạm

    Chàng lùn Xuân Tiến đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt qua các clip hài hước trên cộng đồng mạng. Mặc dù các vai diễn của anh chàng chỉ là vai phụ, nhưng nhờ lối diễn khá tự tin và chuyên nghiệp, Xuân Tiến đã chiếm được cảm tình của đông đảo người xem và trở thành một trong những gương mặt tạo nên “thương hiệu” của DamTV.

     Chàng lùn Xuân Tiến “đọ dáng” với “giang hồ Hương Ga” David Phạm

    Nếu như Xuân Tiến sở hữu chiều cao khiếm tốn thì David Phạm là một người mẫu sáng giá trên sàn catwalk Việt. Chàng trai Việt gốc Pháp có làn da rám nắng, thân hình “chuẩn men”, còn được khán giả biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Cô gái xấu xí, Gia đình số đỏ…và mới nhất là Hương Ga.

     Chàng lùn Xuân Tiến “đọ dáng” với “giang hồ Hương Ga” David Phạm

    Chia sẻ trong chương trình Một bước để chiến thắng, David Phạm cho biết mình khá tự tin với hình ảnh hiện giờ và không muốn thay đổi bất kỳ thứ gì. Nói về lần đầu kết hợp với chàng lùn Xuân Tiến, David Phạm tỏ ra khá hợp nhau: “ David cảm thấy rất hào hứng khi được tham gia chương trình này. Vì qua đó mình có cơ hội được gặp và giao lưu với những người bạn mới. Tuy lần đầu tham gia chung với Xuân Tiến nhưng David cảm thấy khá hợp gu nên nói chuyện rất vui. Bên cạnh đó, mình khâm phục ý chí và nghị lực của Xuân Tiến. Dù không may mắn như nhiều người nhưng cậu ấy luôn lạc quan và nỗ lực với những gì mình có.”

     Chàng lùn Xuân Tiến “đọ dáng” với “giang hồ Hương Ga” David Phạm

    Chương trình Một bước để chiến thắng tuần này sẽ lên sóng vào lúc 20h15, chủ nhật ngày 7/12 trên kênh VTV9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-lun-xuan-tien-do-dang-voi-giang-ho-huong-ga-david-pham-a72677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan