+Aa-
    Zalo

    “Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi tuyên bố kết hôn

    ĐS&PL Tài tử Hàn Quốc Lee Seung Gi đã đăng tải một bức thư viết tay thông báo việc kết hôn với bạn gái Lee Da In.

    Trưa 7/2, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi Lee Seung Gi đăng bức ảnh chụp lá thư viết tay gửi đến người hâm mộ của mình thông qua Instagram bằng lời lẽ vô cùng chân thành.

    Nam diễn viên viết: "Hôm nay, tôi muốn nói với các bạn về quyết định quan trọng nhất cuộc đời. Tôi đã quyết định dành trọn đời bên cô gái mà tôi yêu thương.

    Tôi đã ngỏ lời cầu hôn và nhận được sự đồng ý từ người ấy. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 7/4 sắp tới. Bây giờ tôi đã có người chăm sóc, đồng hành trong cuộc đời.

    Tôi rất vui khi thông báo tin vui này đến các bạn. Cô ấy là người có trái tim ấm áp và đầy yêu thương, là người mà tôi muốn giữ bên cạnh mình mãi mãi để chia sẻ niềm vui, vượt qua khó khăn. Tôi sẽ không buông tay dù có gặp bất kỳ thử thách nào. Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ, chúc phúc cho tương lai của chúng tôi".

    lee seung gi ket hon voi lee da in dspl 1
    Lee Seung Gi và Lee Da In kết hôn sau gần 2 năm công khai hẹn hò.

    Cặp đôi công khai hẹn hò vào giữa năm 2021. Khi đó, nhiều fan của Lee Seung Gi phản đối vì gia đình Lee Da In vướng nhiều tai tiếng.

    Hồi tháng 5/2022, tin đồn hai ngôi sao chia tay rộ lên. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thiếu giao tiếp và bị tổn thương trong năm qua. Vì vậy, sau thời gian dài cân nhắc về vấn đề này, tôi quyết định mở lòng. Trước đó, tôi luôn giữ im lặng dù có nhiều bối rối. Tôi nghĩ dù nói bất cứ điều gì thì cảm xúc của tôi cũng khó được truyền tải một cách đúng đắn, rõ ràng nhất. Tôi lo sợ bản thân gây hiểu lầm lớn hơn và làm tổn thương mọi người".

    Lee Seung Gi (sinh năm 1987) được mệnh danh “chàng rể quốc dân” sau thành công của bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Xuất thân là ca sĩ nhưng Lee Seung Gi thành công hơn cả ở mảng phim ảnh. Anh tham gia nhiều phim nổi tiếng như Lãng khách, Hoa du ký, Cửu gia thư, Bạn gái tôi là hồ ly, Người thừa kế sáng giá…

    Mới đây, nam diễn viên có quãng thời gian khó khăn khi vướng tranh chấp với công ty quản lý, tiết lộ từng bị xúc phạm, quỵt tiền cát-xê ca hát trong thời gian dài.

    Hiện Lee Seung Gi đã chuyển sang công ty quản lý mới và tiếp tục công việc diễn xuất, anh cạo trọc đầu để vào vai nhà sư trong bộ phim Big Family sắp tới.

    Vợ chưa cưới của Lee Seung Gi sinh năm 1992, là con gái của "Mama Chuê" Kyun Mi Ri đình đám. Cô cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng chưa đạt được nhiều thành công.

    Cả hai có chung sở thích chơi golf và bắt đầu mối quan hệ từ bạn bè rồi dần trở thành người yêu. Lee Seung Gi và bạn gái thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi bên nhau.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-re-quoc-dan-lee-seung-gi-tuyen-bo-ket-hon-a565274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan