+Aa-
    Zalo

    Chàng sinh viên mở phim "người lớn" cho cả giảng đường cùng nghe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nam sinh đã tranh thủ thời gian học trên lớp để mở máy xem phim sex, trớ trêu thay anh chàng này lại quên cắm tai nghe

    (ĐSPL) – Một nam sinh đã tranh thủ thời gian học trên lớp để mở máy xem phim "người lớn", trớ trêu thay anh chàng này lại quên cắm tai nghe khiến những âm thanh không mấy hay ho được cả phòng học nghe thấy.

    Giây phút ê chề của nam thanh niên.

    Theo tờ Huffington Post, trong khi giảng viên đang thuyết trình về bài học, nam sinh viên này lại dán mắt vào màn hình máy tính xách tay và xem phim "người lớn" rất chăm chú. Cậu không ngờ rằng những âm thanh của bộ phim đang phát qua loa máy tính và mở vang cho cả hội trường cùng nghe.
    Khi mọi người quay lại nhìn, thậm chí có người ngồi gần đó dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc, nam sinh vẫn mải mê xem phim và không hay biết gì.
    Hơn 30 giây sau, nam sinh phát hiện ra "sự cố". Cậu gắn tai nghe vào máy tính, đóng máy lại và cắm đầu chạy nhanh ra khỏi hội trường giữa tiếng cười và vỗ tay của mọi người xung quanh.
    Giây phút ê chề này có lẽ sẽ là bài học nhớ đời dành cho anh chàng nam sinh. Lần sau, chắc chắn cậu ta sẽ không dám làm điều tương tự trong lớp học.
    PV(Tổng hợp)
    [mecloud]pZ0cyYfCbL[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-sinh-vien-mo-phim-nguoi-lon-cho-ca-giang-duong-cung-nghe-a106145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.