+Aa-
    Zalo

    Chàng Tây điển trai với bản cover Saxophone đốn tim dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bản cover Saxophone mang tựa đề “Let Her Go” của chàng Tây điển trai đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng bởi những giai điệu ngọt ngào...

    (ĐSPL) – Bản cover Saxophone mang tựa đề “Let Her Go” của chàng Tây điển trai đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng bởi những giai điệu ngọt ngào và ý nghĩa.

    Let Her Go từ lâu là bài hát được nhiều dân mạng yêu thích bởi lời ca sâu lắng mang đậm hơi thở cuộc sống như: “Khi đốm lửa đã lụi tàn mới thấy cần đến ánh sáng; Khi tuyết bắt đầu rơi mới thấy nhớ nắng ấm mặt trời; Khi người ra đi rồi mới biết ta đã yêu người…”

    Chàng Tây điển trai với bản cover Saxophone đốn tim dân mạng

    Hình ảnh chàng Tây với chiếc kèn Saxophone trên đường phố thu hút sự chú ý của nhiều người. 

    Qua tiếng kèn Saxophone dường như tình yêu cuộc sống trở nên da diết mãnh liệt hơn bao giờ hết.

    Cùng thưởng thức điệu nhạc qua tiếng kèn Saxophone do chàng Tây thể hiện:

    Nick name Trương Minh Hòa chia sẻ: “Thực sự mình rất thích bài hát này. Nghe mà thấy cảm xúc dâng trào. Cuộc sống là thế có lúc trắc trở lúc thuận lợi, và bài hát đúng với tâm trạng của tôi”.

    Còn bạn Hoàng Ngọc Thương lên tiếng: “Tuyệt vọng là cảm xúc của tôi trước khi nghe bản nhạc này nhưng nghe xong tôi thấy yêu cuộc sống tới như vậy. Đúng là Chỉ khi cô đơn vây kín mới biết mình đã từng sống một thời thanh xuân ngập tràn mộng ước. Chỉ khi đã chán ngán rong ruổi đến mệt nhoài mới quay quắt cõi lòng nhớ mái ấm tình thân”.

    Có lẽ bản cover với sự thể hiện của chàng Tây đã mang lại những cảm xúc mới bâng khuâng da diết cho người nghe. Bởi tình yêu cuộc sống vẫn luôn tràn ngập trong tim mỗi người. Mỗi bản nhạc là sự tái hiện lại cuộc đời một cách hoàn hảo nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-tay-dien-trai-voi-ban-cover-saxophone-don-tim-dan-mang-a32437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan