+Aa-
    Zalo

    Chẳng thèm để ý tới tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện lộng lẫy trên tạp chí

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt hình đẹp không tỳ vết của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle số mới nhất khiến người hâm mộ tin rằng cô chẳng thèm để tâm tới những tin đồn thất thiệt vài ngày qua.

    Loạt hình đẹp không tỳ vết của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle số mới nhất khiến người hâm mộ tin rằng cô chẳng thèm để tâm tới những tin đồn thất thiệt xuất hiện vài ngày qua.

    Đầu tháng 2 vừa qua, người hâm mộ cặp đôi Song - Song nháo nhào vì tin đồn tình cảm của hai diễn viên đã rạn nứt dẫn đến ly hôn. Đáng chú ý, tin đồn này xuất hiện từ truyền thông Hoa ngữ nên nhiều người cho rằng cặp đôi nổi tiếng chẳng hề bận tâm tới những tin tức thêu dệt nhằm câu view này nên không cần lên tiếng phủ nhận.

    Trong khi Song Joong Ki tập trung cho "siêu phẩm truyền hình" mới thì Song Hye Kyo lại vừa được chọn làm đại sứ của một thương hiệu trang sức đình đám và xuất hiện lộng lẫy trên tạp chí Elle với những chia sẻ chân thành về sự nghiệp.

    Nhan sắc tuổi 38 đáng ngưỡng mộ của Song Hye Kyo.

    Trong những hình ảnh ít ỏi được tiết lộ, Song Hye Kyo khoe nhan sắc thanh lịch cùng vẻ trẻ trung bất chấp thời gian. Người đẹp vừa hoàn thành vai diễn trong "Encouter", đóng cặp với đàn em kém tuổi Park Bo Gum.

    Mặc dù phim không đạt được thành công như kỳ vọng nhưng vẻ đẹp và thời trang của Song Hye Kyo trong phim vẫn giúp cô giữ vững vị trí một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí châu Á.

    Song Hye Kyo chia sẻ mong muốn được hợp tác với đạo diễn nổi tiếng châu Á Wong Kar Wai. Năm 2013, cô đã hợp tác cùng ông trong tác phẩm "The Grandmaster". "Tôi muốn được hợp tác với ông ấy lần nữa. Khi thời gian trôi đi, tôi già hơn và gương mặt cũng thay đổi. Tôi tò mò về hình ảnh khác biệt của mình trong tác phẩm của ông ấy" - Song Hye Kyo chia sẻ.

    Khi được hỏi về sự nghiệp diễn xuất dài hơi của mình, Song Hye Kyo bộc bạch: "2 năm trước tôi đã kỷ niệm 20 năm vào nghề. Chỉ bởi vì tôi đã diễn xuất một thời gian dài không có nghĩa là tôi trở nên quen thuộc với nó. Tôi vẫn luôn cảm thấy lo lắng và kỳ vọng mỗi khi bắt đầu một dự án mới. Với một bộ phim, ngày cuối cùng trên phim trường tôi luôn dành để cổ vũ bản thân. Tôi thường nói với mình rằng đã có một tác phẩm nữa hoàn thành rồi, và tôi đã làm rất tốt".

    Ở tuổi 38, Song Hye Kyo có tất cả những gì mà một người phụ nữ ao ước: Nhan sắc, danh tiếng, tài sản và trên hết là một anh chồng lý tưởng. Người đẹp giữ kín cuộc sống riêng tư và luôn im lặng trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh bản thân.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-them-de-y-toi-tin-don-ly-hon-song-hye-kyo-xuat-hien-long-lay-tren-tap-chi-a263034.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan