+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 23 tuổi ngã vào miệng núi lửa khi cố lấy điện thoại để chụp ảnh selfie

    ĐS&PL Cố gắng với lấy điện thoại bị rơi, chàng trai không may trượt chân ngã vào miệng núi lửa, trượt dài vài mét.

    Truyền thông ở Italy đưa tin, mới đây, Philip Carroll (23 tuổi, đến từ bang Maryland, Mỹ) cùng hai người họ hàng đi bộ lên Vesuvius – ngọn núi lửa cao 1.280m ở vùng Campania của Italy.

    Theo Washington Post, đây là ngọn núi nổi tiếng lịch sử, từng nhấn chìm thành phố Pompeii thời La Mã cổ đại sau một vụ phun trào. Miệng núi lửa Vesuvius hình nón, có đường kính 450m. Lần gần nhất mà núi lửa này phun trào là vào năm 1944.

    chang trai 23 tuoi nga vao mieng nui lua khi co lay dien thoai de chup anh selfie
    Núi lửa Vesuvius cao 1.280m ở vùng Campania của Italy. Ảnh: Sky News

    Chia sẻ với NBC News, Paolo Cappelli, Chủ tịch Đoàn thường trực núi lửa Vesuvius, nơi tập kết các hướng dẫn viên ở điểm tham quan này, cho biết ngày 9/7, gia đình Carroll di chuyển lên đỉnh núi từ thị trấn Ottaviano.

    Trong quá trình leo núi, Carroll phát hiện một đường mòn không dành cho du khách và đã được treo biển “Cấm vào” nền quyết định rẽ vào lối này. Khi đến đỉnh núi, chàng trai lấy điện thoại muốn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhưng thiết bị không may rơi vào miệng núi lửa.

    “Cậu ấy cố gắng với lấy chiếc điện thoại nhưng bị trượt chân ngã xuống miệng hố. May mắn cậu ấy mắc kẹt lại ở vị trí cách miệng núi lửa vài mét, nếu không sẽ rơi thẳng xuống hố núi lửa sâu 300m bên dưới”, ông Cappeli cho hay.

    Ở phía đối diện, thông qua ống nhòm, nhóm hướng dẫn viên của Đoàn thường trực núi lửa Vesuvius phát hiện sự việc xảy đến với Carroll nên lập tức chạy đến giúp đỡ. Họ sử dụng một sợi dây thừng dài 15m để kéo chàng trai lên an toàn.

    Thời điểm được kéo lên, Carroll đã bất tỉnh, có nhiều vết bầm tím và bị trầy xước đáng kể, gây chảy máu ở chân, tay và lưng. Sau khi được sơ cứu, chàng trai được di chuyển xuống chân núi và điều trị trên xe cứu thương.

    CNN dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết Carroll đã từ chối đến bệnh viện. Hiện, chàng trai đã bị cảnh sát đia phương bắt giữ, chưa rõ anh sẽ phải đối mặt với mức phạt nào khi cố ý leo lên đỉnh núi Vesuvius bằng đường cấm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-23-tuoi-nga-vao-mieng-nui-lua-khi-co-lay-dien-thoai-de-chup-anh-selfie-a544575.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan