+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 26 tuổi cưới vợ U50, trúng "tiếng sét ái tình" từ lần đầu gặp gỡ

    • DSPL
    ĐS&PL Bất chấp sự phản đối của hai bên họ hàng, cặp đôi vẫn quyết tâm giữ gìn tình yêu và dành trọn tình cảm cho nhau.

    Nhiều người quan niệm, trong hôn nhân, ngoài nền tảng tình yêu, cả hai cần sự tương đồng về điều kiện gia đình, tuổi tác, trình độ học vấn... Tuy nhiên, trong thực tế, nhiều cặp đôi chênh lệch nhiều mặt nhưng vẫn chung sống hòa hợp, hạn phúc.

    Mới đây, chuyện định yêu của lệch tuổi của anh chàng họ Hắc (26 tuổi) và người vợ họ Phùng (43 tuổi) ở Lương Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã thu hút vô số sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    chang trai 25 tuoi lay vo u50 3

    Năm 2019, anh Hắc tình cờ gặp người vợ hiện tại của mình. Người đàn ông cho biết anh đã yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên và tin rằng nên vợ nên chồng là nhờ duyên số. "Tôi xem các video trên mạng của cô ấy và từng nhắn tin nhưng không được phản hồi. Sau đó, tôi được một người bạn mời đi ăn tối và tình cờ thấy cô ấy xuất hiện ở đó. Thấy quen quen, tôi ra bắt chuyện và bất ngờ vì biết đó chính là người phụ nữ mình hâm mộ. Vì vậy chúng tôi đã để lại thông tin liên lạc và sau đó, tôi nhiều lần mời cô ấy đi chơi, cà phê để hiểu nhau nhiều hơn", anh Hắc chia sẻ.

    Biết Phùng hơn anh 17 tuổi, lại từng ly hôn và có con riêng, nhưng anh người đàn ông cho biết tất cả những điều này không ảnh hưởng đến tình cảm mà họ dành cho nhau. "Chúng tôi bên nhau vì tình yêu đích thực. Tôi nghĩ trách nhiệm của một người đàn ông với cuộc sống gia đình không liên quan chuyện tuổi tác. Cho dù, khoảng cách tuổi tác có nhiều đi chăng nữa, chúng tôi vẫn có hôn nhân mặn nồng và cuộc sống ngập tràn hạnh phúc", Hắc nói.

    chang trai 25 tuoi lay vo u50

    Chị Phùng cho hay, lần đầu gặp anh Hắc, cô không mấy ấn tượng. Tuy nhiên sau thời gian tiếp xúc, thấy anh chân thành nên cô dần cảm mến. Sau vài tháng được bạn trai kiên trì theo đuổi, chị Phùng đã đồng ý trở thành bạn gái của Hắc.

    Ngày về ra mắt là ngày gặp nhiều trắc trở. Vì anh Hắc là con một trong nhà nên bố mẹ kiên quyết không ủng hộ mối quan hệ này. Bố mẹ chị Phùng cũng không chấp nhận anh Hắc bởi họ nghĩ rằng anh quá trẻ để có thể nghiêm túc với con gái mình.

    Bất chấp sự phản đối của 2 bên gia đình, cặp đôi vẫn quyết tâm giữ gìn tình yêu và dành trọn tình cảm cho nhau. Năm 2020, Hắc lặng lẽ đưa bạn gái đi đăng ký kết hôn rồi bí mật lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Vì "ván đã đóng thuyền", bố mẹ đôi bên cuối cùng cũng chấp nhận chuyện hôn nhân của con cái. Đặc biệt, khi chứng kiến cặp đôi sống vui vẻ bên nhau, tất cả mọi người đều gạt bỏ hoài nghi trước đó.

    chang trai 25 tuoi lay vo u50 2

    Trước khi nên duyên vợ chồng, Hắc được cả nhà chiều như thiếu gia, chưa bao giờ tự làm mọi việc. Từ lúc kết hôn, người đàn ông tự học nấu ăn, chịu khó chăm sóc con cái. Điều đó khiến anh cảm thấy bản thân mình trưởng thành hơn, chín chắn hơn. "Vợ tôi lớn tuổi hơn nhưng đôi khi như trẻ con. Trong mắt tôi, vợ mãi là công chúa", Hắc nói.

    Cách đây không lâu, tổ ấm nhỏ đón thêm thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh, không khí gia đình đã hạnh phúc lại thêm tiếng bi bô và rộn rã tiếng cười. "Hy vọng rằng tất cả những người yêu nhau trên thế giới này, cuối cùng sẽ đến được với nhau", anh Hắc trải lòng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-26-tuoi-cuoi-vo-u50-trung-tieng-set-ai-tinh-tu-lan-dau-gap-go-a547467.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan