+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 9X - Vũ Trọng Phú thành công trong nhiều lĩnh vực truyền thông và trở thành một doanh nhân thành đạt

    • DSPL
    ĐS&PL Anh Vũ Trọng Phú hiện đang làm việc tại Social media, hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông dùng công cụ truyền thông trên mạng xã hội...

    Anh Vũ Trọng Phú hiện đang làm việc tại Social media, hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông dùng công cụ truyền thông trên mạng xã hội để tiếp cận, tương tác với người dùng thông qua các thiết bị công nghệ internet và ứng dụng Facebook, YouTube, Google,... liên kết, truyền tải thông tin đến cho người khác.

     Các dự án như pr sản phẩm, ra mắt họp báo hay một sản phẩm mang tính chất giải trí đều cần có sự góp mặt của lĩnh vực truyền thông để trở nên thành công và anh là một trong những người đã tạo nên những dự án đột phá, mới lạ, sáng tạo để thu hút người xem tạo nên sự thành công cho sản phẩm truyền thông.

    Một trong những dự án mà anh Phú từng tham gia sáng tạo.
    Anh Phú cùng với các thành viên cùng nhau làm việc trong Social media

    Ngoài lĩnh vực truyền thông anh còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, Digital Marketing. Nhưng chủ yếu vẫn thuộc lĩnh vực truyền thông, mang tính hướng ngoại giao lưu, giao tiếp với nhiều người. Những người trong giới không ai là không biết đến anh Phú, với sự hiểu biết sâu rộng của mình anh trở thành một chàng trai đa tài, sáng tạo, luôn cố gắng cho ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ và đầy thú vị, có rất nhiều người muốn hợp tác và cùng làm việc chung với anh. Ở công ty, anh là một nhân viên cực lực, không thể thiếu và đa phần đều "ẵm trọn" các giải thưởng vào cuối năm.

    Bên cạnh đó, anh còn bắt đầu thử sức bản thân ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản Lâm Đồng (nhadat49.vn) vào một khoảng thời gian trở lại đây không xa. Công việc hiện tại của anh ở Social media kèm với việc kinh doanh đã đem đến cho anh nhiều sự thành công khác nhau. Mang tên tuổi của anh đến nhiều người, tạo nhiều mối quan hệ giúp ít trong công việc ở lĩnh vực truyền thông. Sau bao năm nỗ lực làm việc trong nhiều lĩnh vực, thử sức bản thân thì anh Phú đã sở hữu cho mình một chiếc "xế hộp" để thuận tiện đi lại, đi chuyển trong công việc.

    Anh Phú chia sẻ: " Tôi vẫn còn rất trẻ, vẫn muốn tìm hiểu và chinh phục nhiều lĩnh vực khác nhau. Tạo dựng cơ ngơi cho bản thân và con cháu sau này của mình. Công việc tại social media vẫn luôn là ngành nghề yêu thích, tôi thích sáng tạo, tự tạo ra những sản phẩm mang ý tưởng phong phú đến nhiều người xem".

     

    Thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/VTP.Media.Pro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-9x---vu-trong-phu-thanh-cong-trong-nhieu-linh-vuc-truyen-thong-va-tro-thanh-mot-doanh-nhan-thanh-dat-a353671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan