+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 9X cắt tóc hình diễn viên phim “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng” trên đầu khách

    • DSPL
    ĐS&PL Một chàng trai 9X làm nghề cắt tóc đã bê nguyên dàn diễn viên “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng” lên đầu khách khiến dân mạng thích thú.

    Một chàng trai 9X làm nghề cắt tóc đã bê nguyên dàn diễn viên “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng” lên đầu khách khiến dân mạng thích thú.

    Theo đó, chàng trai trên tên là Trương Xuân Tuấn, nicknam là Tuấn Kọt, sinh năm 1990 tại Nghệ An. Hiện Tuấn đang làm nghề tạo mẫu tóc tại Hà Nội.

    Những hình ảnh về mái tóc độc đáo này được Tuấn chia sẻ lên mạng xă hội và thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của dân mạng. Ai cũng dành lời khen về sự sáng tạo của mẫu tóc 9X có đôi tay tài hoa này với những mỹ từ “quá đỉnh”, “quá nghệ thuật”…

    Tuấn Kọt và mái tóc độc đáo hình các nhân vật phim Người phán xử

    Được biết, Tuấn Kọt đă dùng tông đơ để cắt gọt và khắc họa tóc theo chân dung của các nhân vật chính trong 2 bộ phim đang gây sốt trên truyền hình Việt là “Người phán xử” và “Sống chung với mẹ chồng”.

    Mái tóc “Sống chung với mẹ chồng” được anh tạo mẫu trong 2 tiếng đồng hồ

    Những hình ảnh về “Tattoo Hair” độc đáo, có hồn này được Tuấn Kọt thực hiện trên mái tóc của anh Lăm, học trò nghề tóc.

    Theo chia sẻ của Tuấn, việc tạo mẫu tóc theo các hình tượng nhân vật trong phim hay ngoài đời thực được anh lên ý tưởng từ rất lâu. Bản thân mình cũng rất thích bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" nên đã lên ý tưởng cho một mái tóc theo hình những nhân vật chính trong hai bộ phim này.

    Cũng theo Tuấn, mái tóc “Sống chung với mẹ chồng” được anh tạo mẫu trong 2 tiếng đồng hồ.

    Trước mái tóc độc đáo được tạo h́nh giống đến 99%, nhiều người tự hỏi liệu mẫu tóc 9X này có được theo học ngành hội họa nào không? Tuy nhiên, được biết, Tuấn Kọt không hề theo học ngành hội họa nào cả, tất cả đều nhờ bản thân tự khổ luyện mà có.


    Những nhân vật trong phim Người phán xử để lại các bình luận tích cực trước mái tóc độc đáo của Tuấn Kọt

    Đặc biệt hơn nữa, mái tóc những nhân vật trong "Người phán xử" cũng nhận được phản hồi tích cực từ 3 nhân vật chính trong phim là NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân), diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải), diễn viên Hồng Đăng (vai Lê Thành).

    Cả ba diễn viên đă vào tận Facebook của chàng trai 9X này để gửi lời khen ngợi và động viên anh.

    Riêng "ông trùm" Phan Quân còn đích thân chat riêng với Tuấn Kọt và góp ư về hình ảnh của mình sau khi được tạo hình trên tóc.

    Riêng "ông trùm" Phan Quân còn chat riêng với Tuấn Kọt và góp ư về hình ảnh của mình sau khi được tạo hình trên tóc.

    Trước khi tạo hình nhân vật trong phim, Tuấn Kọt c̣n là tác giả của nhiều tác phẩm “Tattoo Hair” khác được yêu thích trên mạng như huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long, tượng Nữ thần tự do ở Mỹ, cầu thủ Công Phượng, Hitler, cực Tổng thông Obama...

    Chân dung tượng nữ thần Tự do.

    Chân dung Hitler.

    Chân dung cầu thủ Công Phượng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-9x-cat-toc-hinh-dien-vien-phim-nguoi-phan-xu-va-song-chung-voi-me-chong-tren-dau-khach-a187728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan