+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 9X vẽ Hoàng Thùy Linh sống động như thật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bức vẽ chân dung Hoàng Thùy Linh bằng màu cà phê của 9X Việt được chia sẻ trên một diễn đàn nước ngoài nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ.

    (ĐSPL) – Bức vẽ chân dung Hoàng Thùy Linh bằng màu cà phê của 9X Việt chia sẻ trên một diễn đàn nước ngoài nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ.

    Trên diễn đàn mang tên Drawing Pencil với hơn 3 triệu thành viên, đã chia sẻ 1 bức chân dung vẽ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh (SN 1988) bằng chất liệu màu cà phê. Với nét vẽ sống động y như thật bức tranh nhận được nhiều lượt xem và bình luận khen đẹp, sáng tạo của cộng đồng mạng nước ngoài.

    Bức vẽ Hoàng Thùy Linh sống động, như thật của cậu bạn 9X nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng nước ngoài.

    Tác giả của bức chân dung trên chính là Lê Hữu Trọng, sinh năm 1993, quê Bình Định, hiện học ngành Thiết kế nội thất, ĐH Công Nghệ (Hutech) TP.HCM.

    Với niềm đam mê vẽ tranh từ nhỏ, Lê Hữu Trọng đã được nhiều bạn trẻ biết đến với những bức tranh ký họa sống động như thật bằng nhiều loại chất liệu khác nhau.

    Ngay từ bé, Hữu Trọng đã có niềm đam mê đặc biệt với hội họa, chính vì vậy chàng trai 9X Bình Định đã quyết định thi vào một ngành học có liên quan đến nghệ thuật. Trong quá trình học tập ở trường, Trọng được học những kỹ năng cơ bản về mỹ thuật để bổ trợ cho chuyên ngành chính, báo Trí thức trẻ.

    Tuy nhiên, những lý thuyết đó không thể làm nên những tác phẩm tuyệt đẹp của Hữu Trọng. Chính niềm đam mê và sự tò mò, ham học hỏi đã giúp cậu bạn khám phá ra nhiều chất liệu vẽ khác nhau để sáng tạo ra những bức tranh tuyệt đẹp trong bộ sưu tập của mình.

    Chia sẻ trên Zing.vn cậu bạn 9X cho biết: "Bản thân rất vui khi đây là lần thứ 2 tranh vẽ của mình được cộng đồng nước ngoài chia sẻ và khen ngợi. Một lần lướt web, mình bắt gặp hình ảnh của Hoàng Thùy Linh, bức ảnh tạo cho mình nhiều cảm xúc, nên đã quyết định phiêu cùng nó".

    Hiện bức vẽ về Hoàng Thùy Linh bằng chất liệu cafe của Hữu Trọng vẫn đang được bạn bè chia sẻ, kèm theo đó là lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ khả năng vẽ “đỉnh” của cậu bạn 9X.

    Xem một số bức vẽ của Hữu Trọng:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-9x-ve-hoang-thuy-linh-song-dong-nhu-that-a76415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ lạ cô gái dùng ngực vẽ tranh

    Kỳ lạ cô gái dùng ngực vẽ tranh

    Những bức tranh trừu tượng rực rỡ nhiều màu sắc không chỉ khiến người xem ngỡ ngàng vì tính nghệ thuật của nó mà còn bất ngờ vì cách vẽ ra nó.