+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bị bệnh tim trở thành HLV thể hình 6 múi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là một chàng trai bị bệnh tim bẩm sinh yếu ớt, sau 2 năm khổ luyện, Hoàng Gia Anh Vũ lột xác thành công trở thành HLV thể hình sáu múi.

    Từng là một chàng trai bị bệnh tim bẩm sinh yếu ớt, sau 2 năm khổ luyện, Hoàng Gia Anh Vũ lột xác thành công trở thành HLV thể hình 6 múi.

    Hoàng Gia Anh Vũ (20 tuổi) hiện là huấn luyện viên thể hình tại Hà Nội. Từ nhỏ, Vũ mắc bệnh tim bẩm sinh khiến ngoại hình gầy gò, yếu ớt. 3 năm trước, chàng trai này sở hữu chiều cao 1,81 m, nặng 63 kg.

    Với thân hình cò hương, 9X cho biết anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt. Mong muốn thay đổi bản thân, Anh Vũ bắt đầu tìm đến phòng tập gym.

    Anh Vũ chia sẻ: " Bệnh tim là một cản trở lớn đối với mình. Dù đã được phẫu thuật nhưng mình bị di chứng đó là khi làm việc quá sức, sẽ dẫn đến tình trạng khó thở, buồn nôn, chóng mặt... Mình đã có khoảng thời gian sống trong sợ hãi, khi không biết cơn đau sẽ đến lúc nào. Nhưng nhờ có gym, sức khỏe của mình ngày càng tiến triển tốt hơn, mình có thể kiểm soát được nỗi đau của chính bản thân".

    Sau 2 năm luyện tập nghiêm túc, Anh Vũ sở hữu thân hình sáu múi, số đo 96 - 73 -96, cân nặng 72 kg và chiều cao 1,81 m.

    Song song với công việc học tập tại trường ĐH Kinh doanh và công nghệ , Anh Vũ còn đảm nhận vai trò HLV thể hình tại một phòng tập ở Hà Nội với hơn 1 năm kinh nghiệm. Anh là một trong những thầy giáo dạy trẻ được học trò yêu mến.

    Ngoài đời, Anh Vũ là chàng trai khá nam tính và hòa đồng với mọi người. Song khi lên lớp, thầy giáo trẻ luôn nghiêm khắc để giúp học viên của mình tiến bộ hơn qua từng bài tập.

    Không chỉ sở hữu thân hình săn chắc, đáng ngưỡng mộ, Anh Vũ còn thu hút bởi khuôn mặt điển trai và nụ cười dễ mến. Gần đây, chàng trai này tham gia vòng sơ tuyển chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]KxTocIBxpw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-benh-tim-tro-thanh-hlv-the-hinh-6-mui-a102696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.