+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bị cả cô dâu và chú rể nhắn tin trách móc vì diện trang phục này đến đám cưới

    ĐS&PL Chàng trai bị cô dâu tấn công bằng hàng loạt tin nhắn chỉ trích và chặn ngay sau đó, không cho anh cơ hội giải thích.

    Mới đây, chàng trai tên Andy Smith đã chia sẻ trên Reddit về sự cố khiến anh mặc váy cưới trong hôn lễ của bạn mình. Cụ thể, tờ Yahoo Lifestyle đưa tin, ngày 4/3 vừa qua, Andy được mới đến một buổi tiệc hóa trang với mục đích kỷ niệm lễ đính hôn của cô dâu.

    Do không có quy định cụ thể nào được đưa ra nên anh quyết định hóa trang thành nhân vật Emily trong bộ phim hoạt hình “Cô dâu ma” của đạo diễn Tim Burton. Chàng trai sơm màu xanh khắp cơ thể và diện chiếc váy cưới rách y như tạo hình nhân vật.

    Được biết, Andy không phải người duy nhất hóa trang thành tạo hình ấn tượng trong buổi tiệc. Một số vị khách đã hóa trang thành khủng long hoặc các nhân vật hoạt hình khác. Trong lúc các khách mời đang tận hưởng tiệc hóa trang, chú rể bước ra và thông báo đây thực chất là một đám cưới bất ngờ.

    Andy kể: “Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi nói với chú rể có lẽ tôi nên về thay trang phục rồi quay lại nhưng anh ấy bảo không sao vì các khách mới đều không biết trước đây là đám cưới”.

    chang trai bi ca co dau va chu re nhan tin chi chiet vi mac trang phuc nay den dam cuoi
    Cô dâu nhắn tin chỉ trích rồi chặn luôn chàng trai chỉ vì anh mặc váy cưới trắng đến hôn lễ của cô. Ảnh minh họa: Ufuksarisen.com

    Sau đó, hôn lễ diễn ra suôn sẻ nhưng Andy nhanh chóng nhận ra có điều bất thường khi cô dâu từ chối trò chuyện với anh.  

    “Tôi đã cố gắng nói chuyện với cô dâu nhưng cô ấy luôn lảng tránh và tìm cách từ chối. Tôi nghĩ cô dâu có lẽ đã quá mệt trong ngày trọng đại và muốn có thời gian một mình”, chàng trai cho hay.

    Ngờ đâu, khi đám cưới kết thúc, cô dâu gửi cho Andy một loạt tin nhắn chỉ trích chỉ vì anh mặc váy cưới đến hôn lễ của cô. Tiếp đó, cô chặn luôn Andy, không cho anh cơ hội giải thích.

    "Cô ấy la mắng, xúc phạm và cho rằng tôi đã làm hỏng đám cưới. Tôi rất bối rối. Tôi đã cố giải thích về việc chú rể nói rằng khách mời hóa thân thành nhân vật hoạt hình là hoàn toàn ổn”, Andy nói.

    Ngay cả chú rể cũng nhắn tin chì chiết Andy vì cho rằng anh đã “mách lẻo” với cô dâu và anh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc này.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nói trên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều nghĩ Andy vô tội và chỉ trích hành động vô lý của cô dâu chú rể.

    Một số người thậm chí khuyên chàng trai nên cắt đứt tình bạn này vì đây là những người có tính cách quá lạ lùng và khó hiểu. Có người lại bày tỏ, khi muốn tạo bất ngờ cho người khác, cô dâu chú rể nên lường trước các tình huống phát sinh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-ca-co-dau-va-chu-re-nhan-tin-trach-moc-vi-dien-trang-phuc-nay-den-dam-cuoi-a567943.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan