+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bị "vua sầu riêng" Thái Lan đánh trượt cuộc thi kén rể vì quá đẹp trai

    • DSPL
    ĐS&PL Dù lời cầu hôn của chàng trai trẻ nhận được hàng ngàn lượt ủng hộ của cư dân mạng nhưng vẫn bị "vua sầu riêng" đánh trượt vì quá đẹp trai.

    Dù lời cầu hôn của chàng trai trẻ nhận được hàng ngàn lượt ủng hộ của cư dân mạng nhưng vẫn bị "vua sầu riêng" đánh trượt vì quá đẹp trai.

    Liên quan đến vụ việc "vua sầu riêng" Thái Lan kén rể cho con gái, ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội đã có khoảng 10.000 chàng trai tham gia cuộc kén rể và anh Premyosapon Khongsai, 28 tuổi, là người được cư dân mạng ủng hộ nhất.

    Theo đó, lời cầu hôn của Khongsai nhận được 14.000 like (lượt yêu thích) chỉ trong 1 ngày.

    Premyosapon Khongsai bị loại khỏi vòng kén rể vì quá đẹp trai. Ảnh: FB

    “Tôi rất quan tâm. Tôi 28 tuổi. Gia đình tôi cũng trồng sầu riêng ở tỉnh Trat. Chúng tôi có 300 cây. Tôi có thể chịu đựng nắng mưa. Tôi có thể lái xe tải 10 bánh và máy kéo. Bố Anon, hãy xem xét con. Cám ơn bố” - Khongsai viết.

    Đặc biệt, chính cô con gái Karnsita cũng thích Khongsai và nói rằng anh “khá dễ thương” - theo tờ Straits Times. Tuy nhiên, ông bố tỉ phú lại thấy anh này “quá đẹp trai” và không chấp nhận.

    “Premyosapon không vượt qua tôi vì cậu ấy quá đẹp trai. Cậu ấy có thể làm tan vỡ trái tim con gái tôi” - ông Rodthong nói.

    Trước đó, theo Daily Mail đưa tin, triệu phú Arnon Rodthong (58 tuổi), chủ sở hữu một trang trại sầu riêng ở tỉnh Chumphon, miền nam Thái Lan đã quyết định can thiệp vào chuyện trăm năm của cô con gái Karnsita (26 tuổi).

    Trong thông báo kén rể, ông nhấn mạnh rằng con gái mình biết nói tiếng Anh, tiếng Trung trôi chảy và vẫn còn trinh trắng. Karnsita hiện đang giúp cha điều hành công việc kinh doanh.

    Hai bố con "vua sầu riêng" Thái Lan.

    Theo truyền thống tại một số vùng ở Thái Lan, chú rể sẽ phải trả tiền thách cưới cho nhà gái nhưng ông Rodthong nói rằng ông sẽ bỏ qua khoản phí này.

    Thay vào đó, ông sẽ tặng cho con rể tương lai của mình 10 triệu Bạt Thái cũng như trang trại sầu riêng trị giá vài triệu đôla của ông.

    Ông nói rằng không có giới hạn về quốc tịch của chàng rể, miễn là người đó chăm chỉ và khiến Karnsita hạnh phúc.

    "Tôi muốn ai đó để mắt tới công việc kinh doanh của tôi và sau này tiếp quản nó. Tôi không muốn một người có bằng cử nhân, thạc sĩ hay một nhà triết học", triệu phú Thái cho biết.

    "Tôi cần một người đàn ông siêng năng. Tôi chỉ muốn ai đó có thái độ làm việc chăm chỉ. Thế là đủ".

    Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau khi đăng lời kén rể trên Facebook, ông Rodthong đã phải xoá bài hôm 6/3, với lý do việc làm này đã ảnh hưởng tới gia đình và công việc của ông. Tuy nhiên, người cha tỉ phú cho biết ông sẽ giữ tất cả hồi môn cho chàng rể tương lai.

    Tờ Straits Times dẫn lời báo chí địa phương cho hay ông Rodthong có thể đối mặt rắc rối pháp lý nếu lời kén rể của ông bị phát hiện chỉ là trò quảng cáo.

    Được biết, ngoài trang trại sầu riêng, ông Rodthong còn sở hữu các bất động sản và đất đai ở khắp nơi.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-vua-sau-rieng-thai-lan-danh-truot-cuoc-thi-ken-re-vi-qua-dep-trai-a265897.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan