+Aa-
    Zalo

    Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng sổ đỏ, xe hơi bị cự tuyệt đau đớn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chàng trai đã vô cùng hối hận vì đã cầu hôn bạn gái bằng sổ đỏ, xe hơi sau khi bị cô bạn gái ném thẳng bó hoa vào mặt và rời đi.

    (ĐSPL) – Chàng trai đã vô cùng hối hận vì đã cầu hôn bạn gái bằng sổ đỏ, xe hơi sau khi bị cô bạn gái ném thẳng bó hoa vào mặt và rời đi.

    Có lẽ việc tỏ tình ngay nơi công cộng từ lâu đã sớm trở thành “trào lưu” của giới trẻ. Với cặp đôi dưới đây cũng vậy. Chàng trai cầu hôn cô gái giữa sự chứng kiến của nhiều người khiến ai nấy đều ngỡ ngàng bởi cái kết quá dắng không như mong đợi.

    Cô nàng hạnh phúc khi được cầu hôn bằng hoa.

    Thông tin được đăng tải trên trang Sohu, theo đó, nơi chàng trai chọn để cầu hôn là tại một lối vào đền thờ Đức Dương, Tứ Xuyên (Trung Quốc), chàng trai cầm một bó hoa hồng lớn, quỳ gối xuống và nói với cô gái: "Anh hy vọng lễ hội lần này sẽ đem đến may mắn cho cuộc đời anh. Em sẽ không từ chối lời cầu hôn của anh chứ?”. Ngay sau đó, cô gái vô cùng cảm động và nhận lấy bó hoa, đồng ý. Những người chứng kiến cảnh tượng đó lúc bấy giờ đều nghĩ rằng đây sẽ là một cái kết có hậu, tình yêu sẽ này nở, và họ sẽ có với nhau một đám cưới tuyệt vời, hạnh phúc.

    Chỉ sau khi chàng trai lấy ra sổ đỏ và nhẫn, chìa khóa xe để cầu hôn thì tình hình mới xấu đi.

    Nhưng tất cả đều tan vỡ chỉ vì vào phút cuối chàng trai đã có hành động lạ khiến cô gái phản ứng gay gắt rồi bỏ đi.

    Sau khi đã chiếm được cảm tình của người bạn gái, chàng trai này nhẹ nhàng rút ra một cuốn sổ đỏ và hộp nhẫn. Chàng trai tiếp tục nói: "Đây là giấy tờ nhà, chìa khóa xe hơi và nhẫn đính hôn. Nếu em đồng ý, anh sẽ điền ngay tên em vào các giấy tờ này".

    Cô gái vội bỏ đi trong tức giận.

    Thay vì vui mừng như bao cô gái khác, người con gái này vung tay chàng trai ra, ném thẳng bó hoa về phía chàng trai và nói, “Anh nghĩ tôi là gì. Tôi có thể tự mua nhà, tự lo cho bản thân được, chẳng lẽ anh coi thường tôi vậy sao, anh coi tôi rẻ vậy à. Tôi không lấy anh chỉ vì những thứ này anh biết không”, rồi nhanh chóng cô gái quay lưng ròi đi. Chàng trai lập tức chạy theo, để lại sự bất ngờ cho tất cả mọi người.

    MỸ AN (Theo Sohu)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]jUHv8FOc63[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-cau-hon-ban-gai-bang-so-do-xe-hoi-bi-cu-tuyet-dau-don-a144004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan