+Aa-
    Zalo

    Chàng trai chạy 20 vòng sân ký túc xá dưới trời mưa như trút nước để níu kéo bạn gái

    ĐS&PL Mặc trời đang mưa tầm tã, chàng trai mặc bộ đồ màu đen vẫn kiên trì chạy đủ vòng quanh sân ký túc xá theo yêu cầu của bạn gái.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một trường thể dục thể thao ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Chính bạn thân của chàng trai si tình đã quay lại video và chia sẻ lên mạng xã hội.

    Người bạn cho biết chàng trai và bạn gái đã yêu nhau được 2 năm. Do cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm nên gần đây cô gái đã đề nghị chia tay. Thế nhưng, vì quá yêu nên chàng trai nhất quyết không đồng ý.

    Cuối cùng, cô gái đã yêu cầu chàng trai chạy 20 vòng quanh sân ký túc xá nếu muốn quay lại. Để níu kéo bạn gái, chàng trai lập tức thực hiện yêu cầu của cô mặc cho lúc đó trời đang đổ mưa lớn. Hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy trong đêm tối, dưới sân trường vắng lặng, chỉ có duy nhất chàng trai đang liều mình chạy giữa mưa.

    chang trai chay 20 vong san ky tuc xa duoi mua lon de niu keo ban gai
    Chàng trai chạy quanh sân ký túc xá mặc trời đang mưa như trút nước.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng việc chàng trai chứng minh tình yêu bằng cách như vậy nghe có vẻ lãng mạn nhưng thực chất là hành động dại dột, bất chấp tất cả để níu kéo một người quyết tâm rời bỏ mình. Nếu còn chút tình cảm, cô gái chắc chắn sẽ không để chàng trai tự hành hạ mình.

    Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực thì có lẽ chàng trai chỉ muốn chứng minh tình yêu mà mình dành cho bạn gái là vô điều kiện, sẽ không có một ai khác vì cô mà liều mạng đến vậy. Trên thực tế, các cặp đôi không tránh khỏi những lúc cãi vã, xích mích nhưng nếu còn thương nhau thì nên bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để giải quyết ổn thỏa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-chay-20-vong-san-ky-tuc-xa-duoi-troi-mua-nhu-trut-nuoc-de-niu-keo-ban-gai-a546391.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan