+Aa-
Zalo

Chàng trai chinh phục 2.020 lần hít đất/ngày, khoe body 6 múi khiến hội chị em muốn "truyền thái y"

ĐS&PL Nam vận động viên Will Tennyson chia nhỏ 2.020 lần hít đất thành 20 hiệp, mỗi hiệp thực hiện 101 lần.

Nam vận động viên Will Tennyson chia nhỏ 2.020 lần hít đất thành 20 hiệp, mỗi hiệp thực hiện 101 lần.

Will Tennyson (25 tuổi) là vận động viên kiêm người mẫu thể hình đến từ Toronto, Canada. Thông qua trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh, video cách tập thể dục, bí quyết sở hữu body 6 múi và giảm cân.

Theo Men's Health, Will nghĩ ra ý tưởng hít đất 2.020 cái nhằm thách thức khả năng chịu đựng của chính mình. Ngoài ra, anh cũng muốn phát triển cơ ngực thêm phần nở nang hơn.

Nam vận động viên chia nhỏ 2.020 lần hít đất thành 20 hiệp, mỗi hiệp thực hiện 101 lần. Will Tennyson lưu lại số liệu về thử thách hít đất tại nhà bằng điện thoại. Anh hoàn thành hiệp đầu tiên với 101 lần trong 3 phút 16 giây. Chỉ trong hơn một giờ đồng hồ, chàng trai 25 tuổi hoàn thành 404 lần hít đất.

Kết thúc 1.414 lần hít đất, Will cảm thấy số lượng 101 lần/hiệp có vẻ quá nhiều. Anh quyết định giảm xuống còn 50 lần mỗi hiệp cho phần thời gian còn lại trong ngày. Chàng trai này hoàn thành thử thách trước nửa đêm.

Will Tennyson nhận ra tầm quan trọng của rèn luyện thể chất nằm ở việc thiết lập và liên tục thực hiện để đạt mục tiêu, thay vì đưa ra những con số khổng lồ.

Anh chia sẻ: "Tập thể hình là một hành trình, không phải đích đến. Trở lại thời điểm khi tôi bị thừa cân, đây là điều tôi ước gì mình biết sớm hơn. Tập thể dục rất khó, nó cần rất nhiều sự chăm chỉ và kiên định từ ngày này qua ngày khác. Hãy đạt những mục tiêu nhỏ trước khi theo đuổi mục tiêu lớn hơn".


Hít đất (chống đẩy) mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây là một trong những bài tập tốt nhất để xây dựng cơ bắp.

Tuy nhiên, theo MSN, các chuyên gia khuyến cáo, việc thực hiện một bài tập với những động tác lặp đi lặp lại, số lần tập lớn, hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn sẽ đi kèm với rất nhiều rủi ro. Những thử thách như vậy có thể thú vị nhưng không phải là cách tập luyện đúng.

Ảnh: @willtenny

Việt Hương (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-chinh-phuc-2020-lan-hit-datngay-khoe-body-6-mui-khien-hoi-chi-em-muon-truyen-thai-y-a343736.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan