Chàng trai choáng váng khi nhận quà Giáng Sinh từ bạn gái


Thứ 4, 21/12/2016 | 04:54


(ĐSPL) - Khi nhận món quà bạn gái tặng dịp lễ Giáng Sinh nhưng khi bóc món quà ra, một chàng trai trẻ đã choáng váng, suýt khóc.

(ĐSPL) - Khi nhận món quà bạn gái tặng dịp lễ Giáng Sinh nhưng khi bóc món quà ra, một chàng trai trẻ đã choáng váng, suýt khóc.

Được nhận quà hẳn ai cũng vui mừng và thích thú đúng không? Vì điều đó chứng tỏ người thân, bạn bè của bạn yêu thương và quan tâm đến bạn. Nhưng chàng trai trẻ dưới đây lại rơi vào tình trạng choáng váng, suýt khóc khi được nhận quà.

Theo đó, nhân dịp lễ Giáng Sinh, để thể hiện sự quan tâm của mình, bạn gái của chàng trai đã tặng cho anh một món quà. Khỏi phải nói, chàng trai vui mừng biết bao khi nhận món quà này, bởi nó ngoài sức tưởng tượng.

Trước khi bóc lớp vỏ nó là chiếc xe phân khối lớn...

Chàng trai đã nhạn chóng chụp ảnh món quà và chia sẻ lên trang cá nhân để thể hiện sự xúc động của mình. Khi bức hình được đăng tải, ai ai nhìn vào cũng trầm trồ khen ngợi vì không cần bóc cũng biết bên trong là cái gì. Họ không ngừng tỏ vẻ ghen tỵ với anh chàng này.

... nhưng sau khi bóc nó là chiếc xe phân khối lớn... đồ chơi

Thế nhưng, chỉ sau khi lớp vỏ của món quà được bóc ra, niềm vui ấy gần như bị đánh bay. Chàng trai trẻ rơi vào tình cảnh choáng váng, suýt bật khóc. Hóa ra, vỏ bọc bên ngoài cho thấy món quà là chiếc xe phân khối lớn nhưng bên trong chỉ là chiếc xe phân khối lớn… đồ chơi.

Bạn gái của chàng trai đã kì công chế hẳn khung của một chiếc xe phân khối lớn, bọc kĩ đến từng chi tiết. Đến mức khi bóc ra bạn trai cô phải ngã ngửa vì mình nhận được một chiếc xe phân khối lớn nhưng là phân khối lớn đồ chơi.

Như vậy mới thấy, có những thứ mặc dù đã xuất hiện ngay trước mắt, cho bạn cảm giác chân thực nhưng nó lại không phải như bạn nghĩ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-choang-vang-khi-nhan-qua-giang-sinh-tu-ban-gai-a175135.html