+Aa-
    Zalo

    Chàng trai “đá” bạn gái vì có tình mới, ai cũng tưởng “tra nam” nhưng sự thực gây xúc động mạnh

    ĐS&PL Sự thực được hé lộ sau 2 năm khiến bạn gái của anh chàng và mọi người đều xót xa rơi nước mắt.

    Tài khoản TikTok Raymond Topes mới đây đã đăng tải mộ đoạn video kể lại chuyện tình đầy éo le của một người bạn, thu hút tới 12 triệu lượt xem.

    Đoạn video mở đầu với cảnh Raymond ngỏ lời muốn đưa một cô gái tới nghĩa trang ở Jarkarta (Indonesia) nhưng không nói rõ mục đích. Dù có chút khó hiểu và bối rối với lời đề nghị của Raymond, cô gái vẫn cùng anh đi tới nghĩa trang kia.

    Cả hai vừa đi tới trước một ngôi mô, cô gái đã bàng hoàng rồi khóc nghẹn vì tấm bia khắc tên người yêu cũ của cô. Cô gái vừa khóc vừa rải hoa trên mộ của người yêu cũ. Câu chuyện tình đầy éo le sau đó đã được Raymon chia sẻ.

    chang trai da ban gai vi co tinh moi ai cung tuong tra nam nhung su thuc gay xuc dong manh
    Cô gái khóc không thành tiếng, đứng rải hoa lên mộ người yêu cũ.

    Theo lời kể của Raymond, cô gái và chủ nhân của ngôi mộ kia đều là bạn của anh. Hai người từng có một mối tình vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào. Tuy nhiên, vào năm 2019, chàng trai bất ngờ phát hiện mình mắc bệnh nan y, thời gian sống không còn nhiều.

    Không muốn bạn gái đau khổ khi mình ra đi, chàng trai nói dối cô rằng mình đã có tình mới trẻ đẹp và giàu có hơn, đồng thời đề nghị chia tay. Cô gái nghe những lời chàng trai nói, vô cùng tức giận và buồn khổ, cho rằng anh là kẻ “sở khanh”, thay lòng đổi dạ. Tới khi chàng trai qua đời, cô gái vẫn không hề hay biết sự thực.

    Cảm thấy điều đó không công bằng với cả chàng trai và cô gái, Raymond quyết định nói cho cô biết mọi chuyện. "Cô bạn gái khóc không ngừng, không ăn uống được gì kể từ ngày biết sự thật. Nhưng giờ đây cô ấy đã dần chấp nhận", Raymond cho hay. Anh nói thêm quyết định của chàng trai khiến chuyện tình này chẳng khác nào trong tiểu thuyết.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều tỏ ra tiếc thương và xót xa thay cho cô gái, cũng như câu chuyện tình yêu của cô và chàng trai kia.

    “Ngưỡng mộ chàng trai quá cố. Sẵn sàng bị người yêu mình ghét còn hơn khiến người mình yêu phải lo lắng cho hoàn cảnh của mình”, một người dùng mạng để lại bình luận.

    Một người khác cảm thán: “Không ngờ tình tiết tưởng như trong phim lại là sự thật ngoài đời. Đây quả là tình yêu đích thực”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-da-ban-gai-vi-co-tinh-moi-ai-cung-tuong-tra-nam-nhung-su-thuc-gay-xuc-dong-manh-a503232.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan