+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 'dành cả tuổi thanh xuân bê tráp' nhận được bao lì xì là chiếc lá xanh

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận lại chiếc phong bao lì xì trong ngày bê tráp của "cô nàng xấu xí" là chiếc lá xanh, chàng trai tức giận đăng đàn chia sẻ với "500 anh chị em" khiến cư dân mạng...

    Nhận lại chiếc phong bao lì xì trong ngày bê tráp của "cô nàng xấu xí" là chiếc lá xanh, chàng trai tức giận đăng đàn chia sẻ với "500 anh chị em" khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

    Từ xưa đến nay trong đám cưới hỏi không thể thiếu được đội hình bê tráp các nam thanh nữ tú. Thế nhưng, nhiều người quan niệm hễ bê tráp là sẽ mất duyên, nên để tránh mất duyên nhà trai, nhà gái phải 'trả duyên' cho nhau bằng chiếc bao lì xì đỏ.

    Câu chuyện của chàng trai "dành cả tuổi thanh xuân để bê tráp" dưới đây sẽ khiến nhiều người quan tâm.

    Cụ thể, trong một diễn đàn dành cho giới trẻ, có một anh chàng đăng đàn chia sẻ với "500 anh chị em" về chiếc phong bao lì xì giữ duyên có 1-0-2 mình vừa nhận được.

    Anh chàng bức xúc đăng đàn chia sẻ với "500 anh chị em".

    Theo như hình ảnh chàng trai chia sẻ thì thay vì 'ruột' bao lì xì tiền thì anh chàng lại nhận được từ phía một cô nàng "xấu xí" chiếc phong bao có "ruột" là chiếc lá xanh.

    Không giấu nổi nỗi tức giận, chàng trai đăng đàn kèm theo lời mắng chửi nặng lời tới "cô gái ngày hôm đó".

    Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số người dùng mạng đều bày tỏ sự thông cảm cho chàng trai, đồng thời cũng có nhiều người nhân đây chia sẻ về câu chuyện chung cảnh ngộ của mình khi đi bê tráp.

    Bạn Minh Tâm chia sẻ, "Coi lá xanh là tiền thì mọi chuyện vẫn đâu vào đó chú em. Anh rất thông cảm với chú, trước anh còn nhận được bao lì xì không có ruột cơ. Thế nên giờ gần 30 tuổi rồi vẫn một thân một mình đây".

    Hay như bạn gái Linh Anh bình luận, "Tớ thường xuyên đi bê tráp, nghề tay trái của tớ là bê tráp mà. "Trả duyên" bằng bao lì xì chỉ là cái tục thôi, chứ tớ vẫn duyên về ầm ầm ý".

    Câu chuyện của chàng trai hiện vẫn đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-danh-ca-tuoi-thanh-xuan-be-trap-nhan-duoc-bao-li-xi-la-chiec-la-xanh-a224552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan