+Aa-
    Zalo

    Chàng trai “đập mặt đi xây lại” thành “mỹ nữ”, cưới thiếu gia kém 11 tuổi hiện ra sao?

    ĐS&PL Cuộc sống hiện tại của chàng trai kém sắc gây “bão mạng” ngày nào khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Thời điểm năm 2017, mạng xã hội Thái Lan rầm rộ trước chuyện tình của một mỹ nhân chuyển giới tên Bow và một anh chàng kém 11 tuổi. Những hình ảnh trong quá khứ của Bow bị “đào” lại, khiến dân tình không khỏi choáng váng trước sự thay đổi của cô.

    Bow (33 tuổi) đến từ tỉnh Phitsanulok, Thái Lan, vốn sinh ra trong hình dáng của một cậu con trai. Tuy nhiên, ngoại hình của Bow không mấy ưa nhìn. Từ khi còn bé, Bow đã nhận ra giới tính thật của mình nhưng không thể đi phẫu thuật chuyến giới vì bố cô là một quân nhân. Ông vô cùng nghiêm khắc và chắc chắn không thể chấp nhận chuyện cô phẫu thuật chuyển giới.

    Dù không thể đi phẫu thuật, Bow bắt đầu nuôi tóc dài, ăn mặc ngày càng giống con gái. Việc này khiên Bow nhận về nhiều lời chê bai, thậm chí là miệt thị khi đứng cùng những nữ sinh khác.

    chang trai dap mat di xay lai thanh my nu cuoi thieu gia kem 11 tuoi hien ra sao
    Bow từng bị nhiều người chê bai, miệt thị vì ngoại hình không mấy ưa nhìn, lại thích để tóc và ăn mặc giống con gái.

    Sau khi bố mẹ ly hôn, Bow và 3 anh chị em khác sống cùng mẹ, cuộc sống vất vả nhưng Bow vẫn cố gắng học hành. Bow làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau như giáo viên dạy nhảy, nhân viên dọn vệ sinh, nhân viên ở thẩm mỹ viện để có tiền tiếp tục theo đuổi con đường học vấn.

    Mẹ của Bow không may gặp tai nạn, cần một khoản phí lớn để điều trị. Bow trong phút chốc trở thành trụ cột của cả gia đình. Mẹ của Bow trước đó vay nặng lãi 800.000 baht nhưng không trả được, căn nhà “che mưa che nắng” mỗi ngày bị chủ nợ tịch thu. Cuộc sống của gia đình Bow càng khó khăn hơn.

    Không chỉ phải vất vả làm “trăm công nghìn việc” để kiếm tiền, Bow còn chịu nỗi đau bị bạn trai phản bội và lừa hàng trăm ngàn baht. “Cô xấu xí như vậy, ai thật lòng muốn ở bên cô chứ?”, câu nói của bạn trai như “vết cứa” và trái tim Bow.

    Tới năm 20 tuổi, Bow quyết định đến Bangkok, bắt đầu hành trình chuyển giới, tìm lại con người thật của mình. Sau nhiều ca phẫu thuật đầy đau đớn, Bow đã có một ngoại hình hoàn toàn mới với gương mặt mềm mại, nữ tính, tổng thể hài hòa ưa nhìn.

    chang trai dap mat di xay lai thanh my nu cuoi thieu gia kem 11 tuoi hien ra sao1
    Nhan sắc hiện tại của Bow khiến không ít người ngỡ ngàng.

    Bow sau đó cũng đã tìm thấy “chân ái" của cuộc đời, là anh chàng thiếu gia vừa điển tra vừa giàu có tên Chu, kém Bow 11 tuổi. Sau một thời gian bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2020.

    Hiện, Bow đang có cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc và viên mãn bên người chồng kém tuổi. Cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào, tình tứ và mặn nồng như thuở mới yêu, thậm chí còn gắn kết hơn trước.

    Bow rất thành công với công việc kinh doanh mỹ phẩm và làm chuyên viên tư vấn về sắc đẹp. Công việc của Bow khá bận rộn, dù vậy cô vẫn dành thời gian để làm tốt vai trò của một người vợ, người con dâu trong nhà.

    chang trai dap mat di xay lai thanh my nu cuoi thieu gia kem 11 tuoi hien ra sao2
    Bow không chỉ thành công trong công việc kinh doanh mà còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng kém tuổi.

    Chia sẻ về việc lấy một người vợ chuyển giới hơn mình đến 11 tuổi, Chu cho hay anh hiểu rõ câu chuyện của cô và không hề bận tâm tới những lời bán tán, dị nghị của mọi người. Tính cách chân thành và thật thà của Bow mới là điều khiến anh càng yêu thương cô dù ở hiện tại hay quá khứ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-dap-mat-di-xay-lai-thanh-my-nu-cuoi-thieu-gia-kem-11-tuoi-hien-ra-sao-a503024.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan