+Aa-
    Zalo

    Chàng trai đối mặt với án tù vì tội đánh... bò

    • DSPL
    ĐS&PL Một chàng trai 19 tuổi đã phải đối mặt với án tù vì đã đánh đập và ném bò con tại một trang trại bò sữa do một camera ghi lại.

    Owen Nichol, 19 tuổi, đã bị buộc tội ngược đãi động vật vì tấn công vào các con bê và mẹ của chúng tại một trang trại bò sữa Pyrland Farm ở Taunton, Somerset, vào tháng Mười Hai.

    Được biết, hành động này đã được ghi lại bởi một chiếc camera bí mật được đặt trong một chuồng bò do Tổ chức Thú y Bình đẳng từ thiện, Tòa án Taunton cho hay.


    Theo đó, trong đoạn video kéo dài bốn phút, Nichol được nhìn thấy đang đá và đấm vào một con bò mới sinh và đóng sầm cái cổng lại.

    Anh ta còn được nhìn thấy rằng đã ném một con bê ra khỏi mẹ của nó và đá vào một con bê khác bảy lần. Thanh niên này còn chửi thề tục tĩu đại ý rằng mình rất căm ghét những con bò.

    Nichol sau đó đã thừa nhận hai cáo buộc đã gây ra những đau đơn không đáng có đối với động vật - vi phạm Đạo luật Phúc lợi động vật năm 2006.

    Phiên tòa được hoãn đến 26/4 mới tuyên án. "Tôi đã làm công việc này trong 23 năm và tôi đã giải quyết một số vụ truy tố RSPCA", ông Collingwood Chủ tịch băng ghế dự bị nói với Nichol. “Nhưng đây là điều tồi tệ nhất mà tôi đã thấy. Chính vì lý do đó mà chúng tôi có thể nói rằng điều này đã vượt qua ngưỡng cửa quyền công dân."

    Nichols vốn đang làm việc tại nông trại trong một năm qua như là một phần của việc học nghề. Trong các cuộc phỏng vấn, anh ta giải thích với cảnh sát rằng bạo lực không được tính đối với bò và bê.

    Được biết, Nichol đã bị đuổi việc sau khi cảnh quay này được phát hiện. Trước đó, chàng trai này không có tiền án. Bà của anh ta đang nằm viện vì viêm phổi và anh đã không liên hệ với bạn gái nhiều tháng trước đó.

    Phát biểu ngoài tòa án, thanh tra của RSPCA John Pollock đã mô tả hành vi bạo lực này là "tồi tệ chưa từng thấy trong 30 năm làm việc" của ông.

    Nichol sẽ bị kết án tại Tòa án Taunton Magistrates Court vào ngày 26/4.

    Theo DailyMail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-doi-mat-voi-an-tu-vi-toi-danh-bo-a186413.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan