+Aa-
    Zalo

    Chàng trai đột nhập vào nhà người khác, loạt hành động sau đó khiến dân mạng cạn lời

    ĐS&PL Nhân lúc người phụ nữ đi vắng, chàng trai đột nhập vào nhà nhưng không trộm tiền mà làm một loạt hành động bất ngờ.

    Theo truyền thông Trung Quốc, trở về nhà sau 4 tháng đi công tác, chị Ngu ở Thiệu Hưng, Chiết Giang (Trung Quốc) phát hiện tủ lạnh và bếp lò có dấu hiệu bị người lạ động vào. Nghi trộm vào nhà, chị Ngu lập tức báo cảnh sát nhờ hỗ trợ. Kiểm tra camera, cảnh sát phát hiện chàng trai họ Chu đã đột nhập vào nhà chị Ngu trong thời gian chị vắng nhà.

    Sau khi bị bắt giữ, Chu khai có bạn sống ở tầng trên căn hộ của chị Ngu nên gần như thuộc lòng mọi ngóc ngách và kết cấu của căn hộ. Biết chị Ngu không có nhà, anh ta lẻn vào uống rượu Mao Đài đắt tiền, thậm chí còn lấy trứng gà xuống bếp làm đồ ăn.

    chang trai dot nhap vao nha nguoi khac loat hanh dong sau do khien dan mang can loi
    Kiểm tra camera, cảnh sát phát hiện Chu đã đột nhập vào nhà chị Ngu.

    Khi chắc chắn chị Ngu không về nhà một thời gian dài, Chu nhiều lần đột nhập vào qua cửa sổ, sau đó còn ở lại sinh hoạt tự nhiên như nhà của mình. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện gia đình Chu vô cùng khá giả nên không khỏi hiếu kỳ về động cơ đột nhập nhà chị Ngu của anh ta.

    Về vấn đề này, Chu cho biết anh ta đột nhập vào nhà người khác chỉ để ăn uống và ngủ nghỉ, muốn tìm cảm giác kích thích, trải nghiệm một lần làm kẻ trộm lén lút trong bóng tối nhưng không ngờ lại bị phát hiện và bắt giữ.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Chu có vấn đề về đầu óc hoặc tuổi đời và suy nghĩ còn quá bồng bột nên mới có hành động kỳ quái như vậy. Có người khuyên chị Ngu nên xem xét lại an ninh căn hộ của mình, tránh sự việc tương tự xảy ra.

    Cách đây không lâu, một vụ đột nhập “dở khóc dở cười” khác đã xảy ra tại Safety Harbor (Mỹ). Gavin Crim đột nhập nhà của một người dân ở đây từ cửa sau không khóa vào lúc rạng sáng. Tuy nhiên, Gavin không trộm tài sản giá trị của chủ nhà mà đi thẳng vào bếp, lấy đồ ăn trong tủ và thản nhiên nấu bữa sáng rồi thưởng thức ngon lành như đang ở nhà mình.

    Chủ nhà không khỏi bối rối khi phát hiện Gavin vào nhà chỉ để nấu ăn. Trong khi đó, Gavin không hoảng sợ mà còn bình tĩnh khuyên chủ nhà nên đi ngủ tiếp. Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát. Lần theo dấu vết, cảnh sát bắt được Gavin tại khu vực rừng cây và đầm lầy sau nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-dot-nhap-vao-nha-nguoi-khac-loat-hanh-dong-sau-do-khien-dan-mang-can-loi-a532121.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan