+Aa-
    Zalo

    Chàng trai đứng trên lan can tầng 23 thể hiện tình yêu và cái kết buồn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Để chứng tỏ lòng can đảm, muốn thể hiện tình yêu với bạn gái, chàng trai 16 tuổi này đã dại dột đứng chênh vênh trên lan can tầng 23. Và kết quả thật đắng lòng..

    (ĐSPL) – Để chứng tỏ lòng can đảm, muốn thể hiện tình yêu với bạn gái, chàng trai 16 tuổi này đã dại dột đứng chênh vênh trên lan can tầng 23. Khi chàng trai rơi từ tầng 23 xuống may mắn đã sống sót nhờ chiếc ô tô đậu phía dưới.

    Sự việc chàng thanh niên rơi từ tầng 23 tòa nhà chung cư chỉ vì muốn chứng tỏ sự can đảm, dũng cảm của mình trước mặt người yêu khiến người dân thành phố này vô cùng hoảng sợ. Nhiều người đã không tin vào mắt mình khi biết được lý do chàng trai quyết định đứng chênh vênh trên lan can ban công tòa nhà.

    Chàng thiếu niên may mắn sống sót sau khi ngã trúng chiếc ô tô đỗ ở phái dưới tòa nhà.

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, chàng trai trẻ dại dột đó tên Alexander Shadrin, 16 tuổi, anh chàng đã đứng trên lan can bên ngoài ban công nhà mình trên tầng 23 của một tòa nhà chung cư ở thành phố Novosibirsk, Nga, để chứng minh cho bạn gái thấy sự can đảm của mình. Tuy nhiên, do nhìn từ trên cao xuống chàng trai đã choáng váng, chên vênh, rồi dẫn đến việc mất thăng bằng và rơi xuống một chiếc ô tô dưới mặt đất.

    Tòa nhà nơi chàng trai bị ngã từ tầng 23 xuống đất.

    Tuy nhiên, quả thật lúc đó phép màu đã hiện ra. Chàng thanh niên dại dột này đã ,ay mắn sống sót nhờ chiếc ô tô đỗ bên đường lúc đó. Thế nhưng, việc chiếc ô tô bị biến dạng phần nóc, và vỡ tan phần cửa kính cũng đã cho thấy mức độ nguy hiểm của chàng trai. Dù may mắn sống sót nhưng chàng thanh niên 16 tuổi này cũng sẽ phải điều trị rất lâu mới có thể hồi phục.

    Khi nhìn từ trên cao xuống.

    “Chàng trai trèo lên lan can ngoài ban công và do đứng chên vệnh, trượt chân nên ngay khoảnh khắc đó cậu đã mất thăng bằng. Thế nhưng, rất nhiều người đã chứng kiến chàng trai bám vào lan can một lúc trước khi rơi xuống chiếc ô tô đỗ phía dưới”, Ủy ban điều tra Nga tại thành phố Novosibirsk cho biết.

    Chiếc ô tô bị bép nóc và vỡ cửa sổ kính.

    Các nhân viên điều tra đã lấy lời khai từ các nhân chứng tại hiện trường, bao gồm những thân nhân của nam thiếu niên. Danh tính của cô bạn gái mà nam thiếu niên muốn gây ấn tượng không được tiết lộ.


    Sau sự việc, nhiều bậc cha mẹ đã thật sự lo lắng về “vấn nạn” yêu đương, cách giới trẻ thể hiện, chứng minh tình yêu của mình đối với bạn gái/bạn trai.

    Cứu thương đã tới kịp thời.

    MỸ AN (Theo Daily Mail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]V1ZvLN1uzy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-dung-tren-lan-can-tang-23-the-hien-tinh-yeu-va-cai-ket-buon-a164201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.