+Aa-
    Zalo

    Chàng trai gây xôn xao cộng đồng mạng vì diện bộ đồ đặc biệt này đến đám cưới bạn gái cũ

    (ĐS&PL) - Cởi bỏ phần đầu Ninja Rùa, Ahmad Darroby để lộ đôi mắt ngấn lệ và đượm buồn khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

    Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chàng trai ở Malaysia đến dự đám cưới của bạn gái cũ lan truyền trên TikTok, thu hút tới hàng triệu lượt xem và bình luận chỉ sau 4 ngày đăng tải.

    Theo tìm hiểu, chàng trai trong đoạn video tên Ahmad Darroby (28 tuổi), là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ahmad kể, anh và bạn gái bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng quyết định “đường ai nấy đi” vào năm ngoái.

    Một năm sau khi chia tay, bạn gái cũ của Ahmad tổ chức đám cưới với người yêu mới. Nhận được thiệp cưới từ bạn gái cũ, chàng trai 28 tuổi quyết định đến chúc phúc nhưng lại lo lắng bản thân sẽ xúc động mà rơi nước mắt khi chứng kiến cô đi lấy chồng.

    “Ban đầu, tôi nghĩ nên đến đám cưới cô ấy thế nào vì chắc chắn tôi sẽ có chút cảm xúc và sẽ không thể ở lại đó lâu được”, Ahmad chia sẻ. Cuối cùng, sau 2-3 ngày trằn trọc suy nghĩ, chàng trai đã chi 50 RM thuê một bộ trang phục Ninja Rùa để mặc đến đám cưới, với mục đích che giấu thân phận và cảm xúc.

    chang trai cai trang thanh ninja rua den dam cuoi ban gai cu gay xon xao cong dong mang2
    Chàng trai quyết định diện trang phục Ninja Rùa đến đám cưới bạn gái cũ nhằm che giấu thân phận và cảm xúc của mình. Ảnh: Ahmad Darroby

    Ahmad cho hay, lúc đầu không ai biết danh tính thực sự của anh nhưng sau đó bạn bè của cô dâu chú ý đến nhân vật Ninjia Rùa màu xanh nổi bật và có thái độ “kỳ lạ”. Lúc này, mọi người mới bắt đầu nghi ngờ đó chính là Ahmad. Sau nhiều lần cố gắng phủ nhận, chàng trai cuối cùng đã thú nhận thân phận thực sự của mình.

    Trong đoạn video, Ahmad trông rất vui vẻ hoạt bát, thậm chí còn chụp ảnh lưu niệm của cô dâu. Tuy nhiên, khi cởi bỏ phần đầu nhồi bông của Ninja Rùa, chàng trai để lộ đôi mắt ngấn lệ và đượm buồn, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Để mọi người không thấy phút yếu lòng của mình, anh tiếp tục đội mũ nhồi bông lên để giấu đi những giọt nước mắt và nỗi buồn. Ahmad tâm sự, khoảnh khắc khiến anh cảm động nhất không phải là lúc gặp cô dâu, mà là khi được bố mẹ bạn gái cũ đối xử như thể là con cháu trong nhà.

    “Chúng tôi hẹn hò từ năm 2015 và vừa chia tay vào năm ngoái. Hôm nay cô ấy cưới người khác. Tôi chấp nhận thực tế đó và chỉ muốn chia sẻ chuyện này như một kỷ niệm thôi”, chàng trai nói.

    chang trai cai trang thanh ninja rua den dam cuoi ban gai cu gay xon xao cong dong mang
    Bố của cô dâu tiễn chàng trai về. Ảnh: Ahmad Darroby

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm trước hành động tinh tế, lịch sự của Ahmad trong đám cưới bạn gái cũ, đồng thời mong anh sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-gay-xon-xao-cong-dong-mang-vi-dien-bo-do-dac-biet-nay-den-dam-cuoi-ban-gai-cu-a568565.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan