Chàng trai hát 10 loại nhạc trong 7 phút gây sốt dân mạng


Thứ 6, 11/04/2014 | 23:46


(ĐSPL) – Với khả năng hát 10 thể loại nhạc, chàng trai Mai Quốc Việt khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều người còn ngạc nhiên hơn khi biết anh hát cả 10 thể loại nhạc

(ĐSPL) – Với khả năng hát 10 thể loại nhạc, chàng trai Mai Quốc Việt khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng. Nhiều người còn ngạc nhiên hơn khi biết anh hát cả 10 thể loại nhạc này chỉ trong 7 phút.

Khả năng của anh chàng được ghi lại trong một clip ngắn, đã và đang thu hút sự ủng hộ từ dân mạng. Không ít người trầm trồ ngạc nhiên về khả năng bẩm sinh và sự linh hoạt của anh chàng.

Xem clip Chàng trai hát 10 loại nhạc trong 7 phút:

Không ít dân mạng chia sẻ, họ nhận ra anh chàng Mai Quốc Việt điển trai này bởi anh chàng từng thu hút dân mạng với clip giả giọng 13 ca sĩ. Nhiều dân mạng còn phấn khích cổ vũ anh chàng đi thi X- Factor.

Nick name Lan Anh chia sẻ: “Anh hát hay quá, em thích anh mất rồi. Vừa đẹp trai vừa hát hay, đúng là ngưỡng mộ. Anh đi thi X-Factor, em ủng hộ anh nhiệt tình”.

Còn bạn Khôi Nguyên lên tiếng: “Bạn hát hay quá, lại còn rất sinh động nữa. Ước gì mình cũng có khả năng hát như bạn thì thích biết mấy. Mình tin bạn sẽ làm được nhiều điều thú vị hơn”.

Cộng đồng mạng - Chàng trai hát 10 loại nhạc trong 7 phút gây sốt dân mạng

Anh chàng Mai Quốc Việt đang gây sốt dân mạng.

Với khả năng hát 10 thể loại nhạc như nhạc đỏ, nhạc vàng, nhạc rock... anh chàng Mai Quốc Việt đã thực sự khiến trái tim nhiều dân mạng thổn thức. Bên cạnh đó, phong cách cá tính, bụi bặm của anh chàng cũng là điểm nhấn trong clip. Một số dân mạng còn nhận xét anh chàng giống hot boy Bê Trần – hot boy trẻ tuổi đang được nhiều dân mạng yêu mến.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-hat-10-loai-nhac-trong-7-phut-gay-sot-dan-mang-a28918.html