+Aa-
    Zalo

    Chàng trai hết lòng vỗ béo cho bạn gái hơn 300kg để… quyến rũ hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Để thực hiện khao khát trở nên quyến rũ hơn và nhất là trở thành người béo nhất thế giới của bạn gái hơn 300kg, một chàng trai đã hết lòng vỗ béo cho bạn gái của mình.

    Để thực hiện khao khát trở nên quyến rũ hơn và nhất là trở thành người béo nhất thế giới của bạn gái hơn 300kg, một chàng trai đã hết lòng vỗ béo cho bạn gái của mình.

    Theo đó, anh chàng đặc biệt này tên là Sid, 25 tuổi còn bạn gái anh tên Monica Riley, 27 tuổi. Dù đã nặng tới 300kg nhưng cô gái có tên Monica Riley vẫn không hề bị ám ảnh với thân hình “màu mỡ” của mình mà luôn khao khát mình sẽ béo nhất thế giới.

    Sid và bạn gái có cân nặng hơn 300kg của mình.

    Và để thực hiện điều này, người bạn trai của cô đã hết lòng ủng hộ và vỗ béo cho cô đạt được mục đích.

    Vì thân hình quá khổ, gây khó khăn khi di chuyển nên cuộc sống của Monica Riley gắn liền với chiếc giường. Tất cả những gì cô muốn làm đều hoàn toàn phụ thuộc vào sự giúp đỡ của bạn trai.

    Sidlaf người lên kế hoạch và chuẩn bị bữa ăn cho bạn gái

    Điều đáng nói là Sid hoàn toàn đồng tình với việc tiếp tục béo lên của bạn gái. Anh luôn khuyến khích Monica Riley cố gắng trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới.

    Để hỗ trợ bạn gái, mỗi ngày Sid chuẩn bị bữa ăn cho cô, thậm chí còn dùng phễu bón thức ăn xay nhuyễn khi mà Monica Riley cảm thấy quá mệt mỏi và không muốn nhai.

    Theo Monica Riley, cô cảm thấy mọi thứ còn tuyệt hơn nữa nếu như cô béo hơn, lớp mỡ dày dưới bụng làm cô quyến rũ và đàn ông chắc chắn sẽ thích khi được chạm tay vào cô. Mục tiêu của Monica Riley là nặng khoảng 400kg, đến mức không thể cử động được thì thôi.

    Thậm chí anh còn dùng phễu bón thức ăn xay nhuyễn cho Monica Rile

    Để giúp bạn gái đạt được mục đích trở nên quyến rũ hơn, Sid đã hỗ trợ, lên kế hoạch, giúp bạn gái ăn uống để nhanh chóng béo nhất thế giới.

    Trung bình, một ngày, Monica Riley sẽ ăn khoảng 6 bánh biscuit, 6 xúc xích với bánh mì, một bát ngũ cốc đường cỡ lớn, 2 hỗn hợp đồ uống tăng cân, 4 bánh sandwich McChicken, 4 bánh cheeseburger, khoai tây chiên cỡ lớn, 30 đùi gà, macaroni cheese, Taco Bell và 1 lít kem gạo.

    Được biết, Monica Riley sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 7 anh chị em ở Fort Worth, Texas. Cô đã phải vật lộn với cân nặng của mình suốt cả cuộc đời.

    2 năm trước đây, cô nặng khoảng 150kg và đã có ý định phẫu thuật giảm cân, ngăn ngừa béo phì. Nhưng vào phút cuối cùng, cô đã quyết định không giảm mà còn tăng số cân nặng của mình lên con số khổng lồ.

    Monica Riley muốn đạt được mục tiêu tăng cân để trở nên quyến rũ hơn

    Thậm chí, với cơ thể khác biệt của mình, cô đã sinh lợi trên mạng Internet bằng cách đăng những video khỏa thân trực tuyến dành cho nam giới va thu được 100 bảng Anh cho mỗi lần đăng tải.

    Monica Riley cquen biết Sid qua Facebook và anh ấy nói cô quá xinh đẹp. Khi cô đề cập đến kế hoạch tăng cân, bạn trai đã ủng hộ và họ chuyển đến sống với nhau 2 tuần sau đó. Cả hai có chung quan điểm, béo sẽ làm cho Monica Riley trở nên cực kì cuốn hút và quyến rũ. Cặp đôi cũng dự định sẽ sinh con và họ thấy cân nặng chẳng hề ảnh hưởng gì đến chuyện này.

    Tuy nhiên, kế hoạch tăng cân của cô vấp phải sự phải đối của mẹ. Chính mẹ của Monica Riley cũng không thể hiểu nổi điều con gái mình đang làm và bà cho rằng cô đang tự giết chết chính mình.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-het-long-vo-beo-cho-ban-gai-hon-300kg-de-quyen-ru-hon-a190075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan