+Aa-
    Zalo

    Chàng trai khiến cả Mỹ Tâm và Hương Tràm "mê mệt" là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên tiếp xuất hiện trong 2 MV "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em" của Hương Tràm và Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hiện là anh chàng hot nhất Vpop.

    Liên tiếp xuất hiện trong 2 MV "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em" của Hương Tràm và Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hiện là anh chàng hot nhất Vpop.

    Sáng 15/10, Mỹ Tâm bất ngờ phát hành MV mới "Đừng hỏi em" với sự tham gia diễn xuất của anh chàng diễn viên điển trai Mai Tài Phến.

    Chưa đầy 12 giờ đồng hồ, ca khúc và câu chuyện tình đầy xúc động trong MV đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện tại, ca khúc đã lọt top 7 những MV thịnh hành được xem nhiều nhất trên bảng xếp hạng Trending YouTube.

    Không giống như những MV từng ra mắt trước đây, MV “Đừng Hỏi Em” kể về chuyện tình lãng mạn nhưng trắc trở trong thời chiến giữa một nữ giáo viên (Mỹ Tâm) và một chiến sĩ hoạt động bí mật (Mai Tài Phến).

    Với gương mặt nam tính, vóc dáng thư sinh, Mai Tài Phến được chú ý không kém các sao nữ chính khi tham gia đóng MV cùng họ và đang rất được giới trẻ yêu mến. Có thể nói, sự góp mặt của Mai Tài Phến cũng chính là yếu tố giúp MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm trở nên 'nóng' hơn bao giờ hết ngay khi vừa mới ra mắt.

    Trước đó, cùng với độ phủ sóng rộng khắp của MV "Em gái mưa" thì nam chính trong MV, thầy giáo điển trai lãng tử Mai Tài Phến cũng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Dù chỉ xuất hiện với áo sơ mi trắng và quần âu đơn giản nhưng vẻ ngoài lãng tử, lúm đồng tiền cực duyên cùng mái tóc bồng bềnh của anh chàng "thầy giáo" thật dễ dàng khiến nhiều trái tim thiếu nữ rơi vào "cơn say nắng tạm thời".

    Thầy giáo mà đẹp trai và lãng tử như trong MV Em gái mưa thì ai cũng thích đi học lắm đây! - Ảnh 2.

    Được biết, sự xuất hiện của Mai Tài Phến trong MV "Em gái mưa" là vì đạo diễn của MV vô tình thấy đoạn video đại diện của anh chàng trên Facebook. Trong video này, anh chàng 9X cũng mặc sơ mi trắng và đứng dưới mưa - một cảnh khá giống trong MV.

    Biết được Tài Phến từng tham gia Gương mặt điện ảnh và giành ngôi vị quán quân nên vị đạo diễn đã quyết định mời anh diễn nam chính trong MV.

    Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, anh chàng đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh cách đây 2 năm và gây ấn tượng không nhỏ với nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả sau hành trình giành ngôi quán quân Gương mặt điện ảnh cách đây không lâu.

    Mai Tài Phến cũng từng góp mặt 2 bộ phim sitcom là "Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh" và "Điệp vụ Eva".

    Không chỉ có gương mặt điển trai, anh chàng còn có một thân hình lý tưởng.
    Nụ cười với lúm đồng tiền dễ dàng "đốn tim" fan nữ.

    Thầy giáo mà đẹp trai và lãng tử như trong MV Em gái mưa thì ai cũng thích đi học lắm đây! - Ảnh 3.

    Gương mặt đậm chất điện ảnh cùng những bức ảnh "chụp qua loa cũng đẹp" của Mai Tài Phến đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

    Đặc biệt, gần đây sự xuất hiện liên tục của anh bên cạnh Hương Tràm, cùng với những cử chỉ, ánh mắt tình tứ, thân thiết khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu có phải cặp đôi đang hẹn hò?

    Vui vẻ trò chuyện và có những cử chỉ tình tứ khi cùng đi xem phim.
    Công khai ảnh chụp chung tình cảm và rất đẹp đôi.

    Tuy vậy, cho đến hiện tại cặp đôi Hương Tràm và Mai Tài Phến đều khá kín tiếng trước những đồn đoán về mối quan hệ của hai người.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-khien-ca-my-tam-va-huong-tram-me-met-la-ai-a202394.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan