+Aa-
    Zalo

    Chàng trai khóc nức nở níu kéo tình yêu trên sóng trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị gia đình phản đối và người yêu nói lời chia tay, D. bật khóc, cầu xin Ch. cho anh cơ hội. Tuy nhiên, Ch. vẫn thay đổi quyết định.

    (ĐSPL) - Bị gia đình phản đối và người yêu nói lời chia tay, D. bật khóc, cầu xin Ch. cho anh cơ hội. Tuy nhiên, Ch. vẫn  thay đổi quyết định.

    Trong chương trình 365 Ngày hạnh phúc phát sóng kênh VOV giao thông tối 18/3, người nghe không thể cầm được nước mắt xúc động trước bức thư của chàng trai nghèo tên D. gửi đến người yêu của mình tên Ch. Theo đó, chàng trai muốn níu kéo tình yêu 4 tháng nhưng bị gia đình người yêu ngăn cấm và bị cô nói lời chia tay. D. mong người yêu cho anh cơ hội để chứng tỏ bản thân.

    Theo như những gì được chia sẻ, D. là một chàng thanh niên nghèo, bố đã mắt, chỉ còn mẹ già 70 tuổi. Chính điều đó cũng trở thành rào cản cho tình yêu của cả hai. Thời gian quen nhau, D. đến nhà Ch. hai lần nhưng bố mẹ bạn gái không mấy thiện cảm với anh.

    Chàng trai khóc nấc níu kéo tình yêu trên sóng VOV.

    Ngỡ tưởng vượt qua được mọi rào cản, D. và Ch. đã dự định làm đám cưới vào tháng 8. Tuy nhiên, gần đến ngày cưới, Ch. Nói lời chia tay với D. khiến anh vô cùng đau khổ.

    Chàng trai viết: "Những ngày qua, anh làm nước mắt em phải rơi. Nhưng em đều bỏ qua cho anh, không hờn trách. Chúng ta dự định cưới vào đúng ngày sinh nhật của em. Vậy mà hôm qua em đã nói lời chia tay".

    Chàng trai khóc nức nở xin người yêu cho cơ hội. Ảnh minh họa.

    Dường như hiểu được lý do bạn gái nói lời chia tay, D. đau khổ và không ngừng khóc trước sóng truyền hình. Chàng trai tâm sự: "Anh biết lý do vì sao em rời xa anh. Nhưng anh cố gắng chứng minh cho bố mẹ em thấy anh sẽ mang cho em cuộc sống hạnh phúc. Dù chưa đầy đủ nhưng chúng mình sẽ ngập tràn tình yêu thương. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội nữa em nhé! Cuộc sống này anh không thể thiếu em, anh yêu em nhiều và điều đó không bao giờ thay đổi".

    Chàng trai khóc lóc xin người yêu cho cơ hội. Ảnh minh họa.

    Đối với D., mẹ và người yêu là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời anh, vì thế, anh liên tục cầu xin bạn gái cho anh cơ hội.

    "Cho anh một cơ hội nữa thôi được không em? Anh biết nhà mình nghèo, không như những người khác. Anh mặc cảm suốt 23 năm. Từ ngày có em anh nghĩ đến tương lai, biết mình sẽ có hạnh phúc", chàng trai níu kéo.

    Tuy nhiên, đáp lại tình cảm đó, Ch. vẫn cứng rắn và không thay đổi quyết định. Cô nói với D. rằng: "Anh kiếm người khác đi, đừng làm nhau khó xử", "Em không muốn tiếp tục nữa. Đó là quyết định em sau khi suy nghĩ kỹ".

    Trước tình cảnh trên, MC Minh Vy cho rằng tình cảm cả hai vẫn còn sâu đậm nhưng bị rào cản bởi nhiều yếu tố. Theo cô, câu chuyện chưa đặt dấu hết ở đây.

    "Cuộc sống thời hiện đại, mình nghĩ mâu thuẫn tính cách, rào cản gia đình chỉ là yếu tố khách quan, vì bố mẹ Nguyệt chưa tiếp xúc nhiều với Dương" - MC Minh Vy, người dẫn chương trình bày tỏ cảm nghĩ.

    Cô đưa ra lời khuyên: "Mình biết điều đó rất đau khổ, nhưng anh phải vượt qua. Vì đàn ông khi sinh ra đã có sự mạnh mẽ tiềm ẩn bên trong. Anh hãy cho bản thân và bạn gái thêm thời gian và chứng tỏ cho bố mẹ Nguyệt thấy mình đủ bản lĩnh, có thể chăm sóc cô ấy suốt đời".

    Câu chuyện của D. và Ch. đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Mọi người mong Dương mạnh mẽ hơn trong tình yêu và mau sớm được gia đình bạn gái chấp nhận.

    KHÁNH HÀ (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-khoc-nuc-no-niu-keo-tinh-yeu-tren-song-truc-tiep-a88620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam

    9X ở Tiền Giang bất ngờ trở thành mỹ nam

    (ĐSPL) – Sự thay đổi diện mạo quá hoàn hảo của Trần Vũ Phương – 9x người Tiền Giang sau phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.