+Aa-
    Zalo

    Chàng trai mê Thái Thanh nhưng hát giọng Khánh Ly khiến Trấn Thành bật khóc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trấn Thành không kiềm được nước mắt và bật khóc nghẹn ngào sau khi nghe anh chàng làm bánh cất tiếng hát.

    (ĐSPL) - Trấn Thành không kiềm được nước mắt và bật khóc nghẹn ngào sau khi nghe anh chàng làm bánh Duy Thuận cất tiếng hát.


    Trong một chương trình truyền hình phát sóng tối qua (19/11) với tư cách là giám khảo trong chương trình, ngoài những giây phút mang lại tiếng cười cho khán giả, Trấn Thành cũng có nhưng khoảnh khắc lắng xuống và rớt nước mắt.

    Và người khiến Trấn Thành mắt đỏ hoe khóc nghẹn ngào chính là anh chàng làm bánh Duy Thuận với dáng người nhỏ nhắn.

    [mecloud]sGPw6UUgBz[/mecloud]

    Nếu như ở phần đầu chương trình, Trấn Thành phán đoán rằng chàng trai này hát không hay thì sau khi nghe thí sinh này cất tiếng hát thực sự qua ca khúc "Lệ đá" cùng giọng hát giống hệt nữ danh ca Khánh Ly, Trấn Thành đã rơi nước mắt.

    Anh nói rằng: “Tại sao Thành khóc, tại vì lúc mà bạn hát, cái thần thái, cách mà bạn đưa đầu, rung micro, cách ngân, tất cả những tiểu tiết đó bạn đã để ý từ cô Khánh Ly. Bạn phải yêu người đó lắm, mê người đó lắm, bạn mới hát được như vậy”.

    Nhưng sau câu hỏi của Trấn Thành "Có phải bạn mê giọng hát của cô Khánh Ly không?" thì chàng trai làm bánh thẳng thừng trả lời “Anh đoán sai nữa rồi” và tiết lộ thần tượng của mình là nữ danh ca Thái Thanh khiến Trấn Thành đỏ mặt.

    Duy Thuận cũng tiết lộ thêm, dù giọng nói của anh bình thường rất trầm nhưng khi hát thì lại hát rất cao. Trước đây, anh chàng này thường hát các ca khúc của danh ca Thái Thanh - người anh thần tượng và hát ở quãng cao. Nhưng sau khi một số bạn bè góp ý, anh quyết định hạ tông và hát thấp hơn thì mọi người lại phát hiện ra chất giọng có chút gì đó giống với danh ca Khánh Ly.

    Cuối cùng, dù có giọng hát rất hay và đặc biệt, Duy Thuận vẫn phải ngậm ngùi chia tay với chương trình ngay ở vòng đầu tiên vì sự lựa chọn sai lầm của giám khảo.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YWMKkgf80K[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-me-thai-thanh-nhung-hat-giong-khanh-ly-khien-tran-thanh-bat-khoc-a170765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan