+Aa -
    Zalo

    Chàng trai mua 9 chiếc iPhone 6S để khắc chữ tặng người yêu cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Một chàng trai Trung Quốc lại sẵn sàng vung tiền mua tới 9 chiếc iPhone 6S một lúc để viết thư gửi cho cô người yêu cũ.

    Trong khi những người yêu công nghệ trên khắp thế giới đang mất ăn mất ngủ vì chưa mua được sản phẩm mới nhất của hãng Apple thì ở Trung Quốc lại có một chàng trai sẵn sàng mua liền một lúc 9 chiếc iPhone 6S về chỉ để... khắc chữ tặng người yêu cũ.

    Xem thêm video:

    [mecloud]hp0GQcecXs[/mecloud]

    Trong khi những người yêu công nghệ đang mất ăn mất ngủ vì chưa được cầm trong tay chiếc iPhone 6S ngày đêm mong ngóng, còn những người đã mua được sản phẩm thì nâng niu chiếc máy trên tay không nỡ để dính dù chỉ là một hạt bụi, vậy mà một chàng trai Trung Quốc lại sẵn sàng vung tiền mua tới 9 chiếc iPhone 6S một lúc để viết thư gửi cho cô người yêu cũ. Hành động chơi ngông của anh chàng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp trang mạng xã hội Weibo những ngày vừa qua.

    Những chiếc iPhone 6S bị khắc chữ trên màn hình bóng loáng.

    Chàng trai ngông cuồng khiến không ít người phải choáng váng khi lên trang mạng xã hội Weibo chia sẻ hình ảnh 9 chiếc điện thoại mới toanh với chi chít chữ khắc trên màn hình kèm lời nhắn nhủ: “Anh không biết liệu em có đọc được dòng Weibo này hay không, cũng không biết liệu anh ta có đọc được hay không, nhưng anh biết rằng đến cuối cùng thì anh ta đã bỏ rơi em. Những việc này thực ra không quan trọng. Anh khắc chữ trên những chiếc iPhone 6S này để tiễn đưa đoạn tình cảm mà anh đã từng khắc cốt ghi tâm nhưng không bao giờ có thể quay lại được nữa, để tiễn biệt cô gái ngây thơ với nụ cười tươi như hoa là em.”.

    Được biết, chàng trai giàu có này từng bị người yêu cũ phản bội để đi theo một chàng trai khác chỉ vì một chiếc iPhone 6. Thế nhưng cuối cùng, cô ấy cũng bị tình yêu mới bỏ rơi. Biết được cô người yêu cũ bội bạc chính là fan cuồng của Apple nên anh chàng đã tìm cách trả thù.

    Những dòng chữ khắc trên 9 chiếc điện thoại đủ cho thấy anh chàng đã khắc cốt ghi tâm mối tình dở dang tới mức nào. Nhưng so với những đau khổ đã nhận được, anh vẫn muốn xóa sạch ký ức về cô gái đó và tìm cho mình một hạnh phúc mới.

    Tháng 9 năm trước.

    Em vì một chiếc điện thoại Iphone 6.
    Phản bội bạn trai của em.
    Cảm ơn em đã xem thường anh.
    Anh mới biết cố gắng phấn đấu.
    Trong ngày kỷ niệm 1 năm chia tay.

    Kính nhờ 9 chiếc 6S này.

    Tiễn đưa đoạn tình cảm.
    Không bao giờ có thể quay trở lại được ấy.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud] NWCgAgpCEx[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-mua-9-chiec-iphone-6s-de-khac-chu-tang-nguoi-yeu-cu-a112708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.