+Aa-
    Zalo

    “Chàng trai năm ấy” tung trailer nhiều cảm xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Bộ phim "Chàng trai năm ấy"vừa ra mắt trailer và poster chính thức. Trailer với những cung bậc cảm xúc nhiều màu, hứa hẹn sẽ mở ra một câu chuyện đầy tiếng cười.

    (ĐSPL)- Bộ phim "Chàng trai năm ấy"vừa ra mắt trailer và poster chính thức. Trailer với những cung bậc cảm xúc nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ mở ra một câu chuyện đầy tiếng cười và thông điệp ý nghĩa về cuộc sống của tuổi trẻ.

    Sau thành công của phim Thần tượng, đạo diễn Nguyễn Quang Huy tiếp tục thực hiện bộ phim thứ hai mang tên Chàng trai năm ấy. Mới đây, trailer chính thức của phim đã được tung ra với nhiều cung bậc cảm xúc đầy màu sắc và mọi góc độ. Có nước mắt, có khổ đau nhưng song hành là tiếng cười, niềm vui, sự mãn nguyện cùng thông điệp ý nghĩa về cuộc sống của tuổi trẻ. Bộ phim "Chàng trai năm ấy" sẽ  khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14/11.

     "Chàng trai năm ấy" hứa hẹn sẽ là một câu chuyện đầy màu sắc, tiếng cười và mang nhiều ý nghĩa về cuộc sống của giới trẻ.
     Phim là câu chuyện xoay quanh nhóm bạn năm người kì lạ mỗi người một tính cách nhưng rất hài hước và vui nhộn.
     Đình Phong (Sơn Tùng M-TP), một ca sĩ trẻ đang trên đà nổi tiếng, có đông đảo người hâm mộ. Cuộc sống của chàng ca sĩ trẻ này luôn có sự gắn kết với bốn người bạn thân.
     Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy) là nam diễn viên có tính tình nhí nhố, có ý định yêu người hơn tuổi
     Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh) là nữ phát thanh viên, chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu.
     Sky (Hari Won), cô gái đến từ Hàn Quốc, luôn có những câu tiếng Việt "khó đỡ" trong những tình huống nhạy cảm.
     Lâm (Hứa Vĩ Văn) là anh chàng quản lý lạnh lùng, nổi tiếng tham tiền.
     Hàng loạt tình tiết hài hước, vui nhộn trong phim được giới thiệu qua trailer hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.
     Bên cạnh đó là một số cảnh trong trailer cũng hiểu rõ được nút thắt của câu chuyện. Không gian như trầm lắng xuống khi vị bác sĩ nói rằng: "Thời gian sống tối đa chỉ 5 năm".
     Những giọt nước mắt của Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) khi bị lâm trọng bệnh trong trailer khiến người xem không khỏi xúc động 
     Tất cả những tình tiết trong phim gợi nhớ tới câu chuyện có thật của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được ê-kíp chia sẻ từ ngày khai máy. Chàng trai năm ấy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn đa màu sắc về cuộc sống của giới trẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nam-ay-tung-trailer-nhieu-cam-xuc-a49932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan